ดีก็ชม ไม่ดีก็ตำหนิ lazada

กระทู้คำถาม
ดีก็ชม ไม่ดีก็ตำหนิ Lazada

ผมเปนลูกค้า Lazada เคยซื้อของ ทั้งlazadaโดยตรง และร้านค้าร่วม
เคยได้รับเงินเงินจากสินค้า 2ครั้ง
ครั้งแรก (lazada)มือถือ Sony คืนเงิน ภายใน7วัน
ครั้งที่2  ล่าสุด เดือนที่แล้ว
(ร้านค้าร่วม)
มือถือ Huawei คืนเงินภายใน 5วัน
พนักงานแนะนำดี

ขอให้ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพหรือให้ดียิ่งขึ้นต่อๆไป

ประเด็นที่ต้องตำหนิ !!!

ทางlazada คงต้องเข้มงวดกับร้านค้าร่วม กรณี จำหน่ายมือถือ iPhone ต่างๆ

เคยโทรถาม lazada แจ้งกลับว่า

ถ้าร้านค้าร่วม ไม่เขียนว่า Refurbished นอกนั้นคือสินค้า มือ1 !!

แต่ปัญหาต่างจากมือถืออื่น
คือ  การระบุว่า Activated (คนที่ซื้อด็ไม่ได้เข้าใจหมดทุกคน เปนผลให้ คนออกเขียนรีวิว ด่ามากมาย แต่ถูกลบ รีวิวออกซ่ะงั้น)

Activated ปกติ ถ้าซื้อiphone แบบมีที่ไปที่มา (เครือข่ายมือถือ) แม้ activated แล้ว ยังสามารถ นำใบเสร็จ ที่ได้รับแจ้งทางสิงคโปร ให้เดินประกัน ได้ครบ12เดือน

แต่ถ้าซื้อกับ ร้านค้าร่วมของ lazada
Activated แล้ว ไม่สามรถเดินประกันต่อได้เลย
ฉะนั้น. จะให้ลูกค้าเชื่อได้อย่างไรว่าเปนสินค้า มือ1จริง!!ไม่refurbished หรือ ย้อมแมว ซึ่งปัจจุบันทำได้เหมือนใหม่มาก

เปนผลให้ลูกค้าต่างๆ รีวิวด่า และทางlazada ต้องลบรีวิวออก

หรือว่า  เปน เครื่องที่ร้านค้าร่วม มั่วเองว่า activated ทั้งที่เปนมือ2

ทางออก ถ้าiphone activatedแล้ว
และไม่สามารถ เดินประกันได้12เดือน  
ทางlazada ควรระบุเปนสินค้า
Refurbished หรือ มือ2เถอะ!!
เพื่อชื่อเสียง ของlazada เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่