(บ่น) โดนอีกแล้วครับ ครั้งที่ 3 แล้ว

กระทู้สนทนา
ผมโดนอีกแล้วครับท่านครับ จากการที่ผมแจ้งติดตั้ง Internet กับทรูออนไลน์ตามเหตุการณ์นี้เลยครับ

ประมาณเดือนต้นเดือนกันยายน แม่ผมได้รับจดหมายจากทรูว่าสามารถอัพเกรดอินเตอร์เน็ตได้ ผมสนใจมากเลยโทรไปจองขอติดตั้ง และให้เบอร์โทรผมไว้พร้อมกำชับว่าให้ติดต่อผมครับ แต่วันรุ่งขึ้น ทางช่างติดตั้งทรูโทรหาแม่ผม โดยแจ้งว่าจะเข้าไปติดตั้งให้ในวันนั้นเลย แม่ผมเลยแจ้งว่าไม่ได้เพราะอยู่ข้างนอก จึงแจ้งให้ติดต่อผม และตัดสายไป เมื่อผมทราบเรื่องเลยโทรไปแจ้งทางทรูอีกครั้ง ขอนัดวันติดตั้งอีกครั้งหนึ่ง โดยใหทรูแจ้งวันและเวลาที่สะดวกเองเลย ทางหน่วยงาน call center ก็ดีมาก นัดวันที่ 1 ตุลาคม เวลาช่วงเช้าคือ 8.00-12.00 ให้ และผมได้กำชับว่าให้ติดต่อกับผมเท่านั้น และให้เบอร์ไปอีกครั้ง (เบี้ยวครั้งที่1)
เมื่อถึงวันติดตั้ง วันที่ 1 ตุลาคม ผมได้รับข้อความจากทรู ว่าจะเข้ามาติดตั้ง ซึ่งขณะนั้น ผมพักอยู่ต่างจังหวัด จึงได้รีบเดินทางกลับไปที่บ้านเพื่อรอรับการติดตั้งจากทางช่างของทรู ผมนั่งรอตั้งแต่เช้า จนเย็น จนมืด ไม่ได้ไปไหน แต่ช่างก็ไม่เข้ามาติดตั้ง พยายามโทรเข้า call center ก็ไม่ได้ เลยส่งจดหมายไปคอมแพลน ก็ต้องรอ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ผมก็เลยโกรธว่าทำไมถึงไม่มีการชี้แจงอะไรจากทรูเลย เลยโทรไปยกเลิกการติดตั้งตั้งแต่เช้า และเข้ามาระบายที่pantip ก็ได้feedback จากทรูว่า วันดังกล่าวมีคิวติดตั้ง 500 คิว (ผมยังไม่เข้าใจระบบคิวของทรูครับ ผมว่าผมนัดก่อน แต่ไม่ได้ติดตั้งครับ) และโทรไปที่เบอร์แม่ผม (อีกแล้วครับ ไม่มีการประสานงานที่ดีเลย) จากนั้นวันที่ 6 ตุลาคม มีหน่วยงานติดตั้งโืรหาผมอีกพยายามชี้แจงต่างๆ และขอโอกาสอีกครั้ง ซึ่งผมก็ให้โอกาสอีกครับ โดยเหมือนเดิม เอาที่ท่านสะดวกเลย ผมได้วันนัดเป็นวันที่ 15 ตุลาคม ช่วงเช้า 8.00-12.00อีกครั้งครับ แล้วยังไงต่อ
และเล้วก็ถึงวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้รับข้อความเหมือนเดิมจากทรู ลางาน นั่งรอ ช่วงสายๆได้รับโทรศัพท์จากช่างติดตั้งว่าขอเลื่อนเวลาเข้าจากเช้าไปเป็นหกโมงเย็น ผมก็ ฮืมนะ ไม่เป็นไร ออกไปทานข้าว เดินเล่นกับแม่ที่ห้างครับ กลับมานั่งรอจนถึงหนึ่งทุ่ม ไร้วี่แวจากช่างครับ ผมเลยโทรหาช่างติดตั้ง ช่างแจ้งว่าจะเข้ามาติดตั้งดึกๆเลย เมื่อผมได้ยินแบบนั้น ไม่โอเคแล้วครับ (การตกปากรับคำจากทีมติดตั้ง และต้องการแก้ไข มันคืออะไรครับ) ทางช่างแจ้งว่า เค้าโดนอัดงานคนเดียวเลย ทำงานไม่ทัน (น่าสงสารครับ) เค้าเลยขอโอกาสกับผมอีกครั้ง ผมก็เลยเอาที่คุณสะดวกเลย เค้านัดวันที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา บ่ายสองโมง จากนั้นผมก็ไม่ค่อยพอใจนะ แต่ก็รับปากไปอีกครั้ง และโทรแจ้ง call center น้อง call center แจ้งว่ามีปัญหาเรื่องช่างที่ติดตั้งมีไม่เพียงพอครับ (บริษัทฯใหญ่ ไม่มีการจัดระบบคิวในการติดตั้ง ไม่มีการกำหนดว่าจำนวนช่างที่ติดตั้ง เมื่อเทียบกับเวลาแล้วจะทำงานทันหรือไม่ แปลกไหมครับ) แต่ก็รับปากเค้าไปแล้ว ยังไงต้องรอดูวันที่ ยี่สิบสองอีกครั้งครับ ถ้ามีการเลื่อนหรือไม่มาอีก ผมไม่มีทางเลือกแล้ว และคงต้องหาผู้ให้บริการที่มีความพร้อมมากกว่าทรูครับ และคงไม่เชื่อคำพูดใดๆของทรู ออนไลน์ อีกแล้วครับ รวมถึงไม่เชื่อมั่นสินค้าและผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ทรูอีกแล้วครับ เพราะแค่นี้ก็เป็นการพิสูจน์แล้วครับ ว่าบริษัทฯใหญ่ขนาดนี้ ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ไม่มีระบบการจัดการที่ดี ไม่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า ไม่สนใจที่จะรักษาฐานลูกค้าเดิม ไม่ใส่ใจที่จะให้บริการที่เหนือกว่าคู่แข่งครับ
ผมจะรอดูครั้งสุดท้ายครับ หวังว่าท่านคงจะปรับปรุง เพื่อให้บริการลูกค้าที่ดีกว่านี้ครับ ส่วนบ้านอีกหลังของผมตอนแรกตั้งใจจะเปลี่ยน internet จาก 3BB เป็นทรู คงตัดสินใจได้แล้วครับว่าจะเปลี่ยนหรือไม่ครับ แล้ววันที่ 23 ตุลาคม ผมจะแจ้งให้พี่ๆน้องๆ pantip ได้รับทราบกันนะครับ ว่าผลจะหมู่หรือจ่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่