วันจันทร์ที่ 5 พ.ค. 2568
- มีคนมาตัดสายไฟฟ้าหน้าบ้าน น่าจะเป็นคนจากการไฟฟ้า ทำให้ AIS Fiber ใช้งานไม่ได้
- ได้รับแจ้ง SMS จาก AIS ว่า internet ใช้งานไม่ได้
- ยังคงใช้งานไม่ได้ถึงวันรุ่งขึ้น จึงนัดช่างผ่าน application ได้คิววันพุธที่ 7 พ.ค. 2568
วันพุธที่ 7 พ.ค. 2568
- ช่างเข้ามาแต่แก้ไขปัญหาไม่ได้ แจ้งว่าต้องให้อีกทีมเข้ามาทำภายใน 3 วัน
- นัดช่างผ่าน application อีกที ได้คิววันเสาร์ที่ 10 พ.ค. 2568
- ระหว่างนี้ก็โทรถาม call center เรื่อยๆ ได้รับแจ้งว่าจะลดค่าบริการให้ตามจำนวนวันที่ใช้งานไม่ได้
วันเสาร์ที่ 10 พ.ค. 2568
- ช่างเข้ามาดู แล้วบอกว่าเป็นที่สายสัญญาณ จะให้อีกทีมเข้ามาดูวันรุ่งขึ้น 10 โมงเช้า
วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. 2568
- ช่างเข้ามาดูแล้วแจ้งว่า ต้องรอให้ทาง 3bb เข้ามาเดินสายก่อนหลังจากที่การไฟฟ้าตัดสายไฟเสร็จ จึงจะเข้ามาทำต่อได้
- มี call center โทรเข้ามาแจ้งว่าจะรีบดำเนินการใน 24 ชม.
วันจันทร์ที่ 12 พ.ค. 2568
- ใช้ AIS Fiber ไม่ได้เข้าวันที่ 7
- Call center ไม่ต่อสายไปหาพนักงาน มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติบอกเรื่องการแก้ปัญหาเบื้องต้น
- นัดช่างผ่านระบบอัตโนมัติได้อีกทีวันพุธที่ 14 พ.ค. 2568
ต้องการความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะเดือดร้อนมาก ใช้ internet บ้านไม่ได้ จำเป็นต้อง work from home ขณะนี้ต้องใช้ hotspot จากเน็ตมือถือ จนเน็ตมือถือหมดแล้ว และต้องซื้อ internet มือถือเพิ่ม
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้7 วัน ช่างเข้ามาแก้ปัญหาไม่ได้ วนลูป call center ช่วยเหลือไม่ได้
- มีคนมาตัดสายไฟฟ้าหน้าบ้าน น่าจะเป็นคนจากการไฟฟ้า ทำให้ AIS Fiber ใช้งานไม่ได้
- ได้รับแจ้ง SMS จาก AIS ว่า internet ใช้งานไม่ได้
- ยังคงใช้งานไม่ได้ถึงวันรุ่งขึ้น จึงนัดช่างผ่าน application ได้คิววันพุธที่ 7 พ.ค. 2568
วันพุธที่ 7 พ.ค. 2568
- ช่างเข้ามาแต่แก้ไขปัญหาไม่ได้ แจ้งว่าต้องให้อีกทีมเข้ามาทำภายใน 3 วัน
- นัดช่างผ่าน application อีกที ได้คิววันเสาร์ที่ 10 พ.ค. 2568
- ระหว่างนี้ก็โทรถาม call center เรื่อยๆ ได้รับแจ้งว่าจะลดค่าบริการให้ตามจำนวนวันที่ใช้งานไม่ได้
วันเสาร์ที่ 10 พ.ค. 2568
- ช่างเข้ามาดู แล้วบอกว่าเป็นที่สายสัญญาณ จะให้อีกทีมเข้ามาดูวันรุ่งขึ้น 10 โมงเช้า
วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. 2568
- ช่างเข้ามาดูแล้วแจ้งว่า ต้องรอให้ทาง 3bb เข้ามาเดินสายก่อนหลังจากที่การไฟฟ้าตัดสายไฟเสร็จ จึงจะเข้ามาทำต่อได้
- มี call center โทรเข้ามาแจ้งว่าจะรีบดำเนินการใน 24 ชม.
วันจันทร์ที่ 12 พ.ค. 2568
- ใช้ AIS Fiber ไม่ได้เข้าวันที่ 7
- Call center ไม่ต่อสายไปหาพนักงาน มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติบอกเรื่องการแก้ปัญหาเบื้องต้น
- นัดช่างผ่านระบบอัตโนมัติได้อีกทีวันพุธที่ 14 พ.ค. 2568
ต้องการความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะเดือดร้อนมาก ใช้ internet บ้านไม่ได้ จำเป็นต้อง work from home ขณะนี้ต้องใช้ hotspot จากเน็ตมือถือ จนเน็ตมือถือหมดแล้ว และต้องซื้อ internet มือถือเพิ่ม