AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!

กระทู้สนทนา
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง
- โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025
- ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน็ตไม่ได้ไปครึ่งเดือน
- วันที่ 17/8/2025 พยายามโทรเลื่อนนัดให้เร็วขึ้น … ไม่ได้
- วันที่ 19/8/2025 พยายามโทรเลื่อนอีกครั้ง …ก็ไม่ได้

อยากทราบว่า เราทำอะไรได้บ้างคะ พยายามปิด-เปิด อุปกรณ์ตัวลูกหลายครั้งแล้วไม่หาย
และก็งงว่า ที่โฆษณาว่า ทีมช่างแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชม. คือมันมีอยู่จริงมั้ย? หรือมันเป็นแค่การโฆษณา?

มีใครเคยได้คิวนานขนาดนี้เหมือนกันมั้ยคะ?

และ สิ่งที่ยากคือ การได้คุยกับมนุษย์ ยากมากกกก … พอได้คุย ทำได้แค่ประสานงาน และจะมีทีมติดต่อกลับ
สุดท้ายไม่มีใครติดต่อกลับ มีเพียง sms ส่งมาบอกว่า เลื่อนไม่ได้ ยืนยันวันนัดเดิม!

สรุปสิ่งที่ทำได้คือ รออย่างเดียวเลยหรอคะ และจ่ายเงินค่าเน็ตแบบใช้ไม่ได้ครึ่งเดือนหรอ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่