และแล้วก็เจอกับตัวเอง กับการขอใช้งานทรูออนไลน์ เข็ดแล้วจริงๆกับยี่ห้อนี่

กระทู้สนทนา
กระทู้เก่า "ครั้งแรกกับทรูอินเตอร์เน็ต และคงเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ( ยังไม่ได้ติดตั้ง ) คงขอเลิกนัดติดตั้ง"
http://pantip.com/topic/35529919
  จากกระทู้ดังกล่าว ที่โฟสลงในพันทิป และทางคุณ intelligence ได้แจ้งว่าได้ตรวจสอบและประสานงานให้แล้วนั้น ผมขอแจ้งให้คุณ intelligenceทราบว่า จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ยังไม่มีใครคนไหน หน้าใด ติดต่อกลับมาว่าจะเอาอย่างไร กับแค่ปัญหา ฝ่ายขายแจ้งให้ใช้ โหนดผิด และแก้ไขให้ใช้โหนด ใหม่ ซึ่งอยู่หน้าบ้านผมบ้านที่จะติดตั้ง มันยากมากมายขนาดนั้นเลยเหรอ ...? จนวันนี้ วันที่ 30 ส.ค ซึ่งเป็นวันที่ผมหมดความอดทนอย่างที่สุดกับทรู จึงเดินทางไปที่ ทรูช็อป เพื่อแจ้งยกเลิกการขอติดตั้งใช้บริการทรูออนไลน์อย่างเป็นทางการ และขอยกเลิกเบอร์โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้นำไปผูกกับโปรสมาร์ทช้อย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์นั้นไม่สามารถยกเลิกได้เพราะผูกติดกับโปรสมาร์ทช้อยส์จะติดสัญญา 12 เดือน หากยกเลิกก่อนจะมีค่าปรับ ...!!!!!!   ผมจึงบอกไปว่าที่ผมยกเลิกไม่ได้เป็นฝ่ายผิดสัญญา แต่ทรูไม่เข้ามาดำเนินการติดตั้งงานให้ลุล่วง แต่กับปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไป เกือบ10 วันโดยไม่เข้ามาติดตั้งงานทรูจึงผิดสัญญาผมจึงมายกเลิกสัญญาในวันนี้ และหากมีค่าใช้จ่ายใดๆอันเกิดมาจากเยอร์ดังกล่าวผมจะไม่รับผิดชอบ เพราะตั้งแต่วันที่เจ้าหน้าที่เปลื่ยนให้เบอร์เติมเงิน ( มีเงินคงเหลือ 50บาท ) มาเป็นระบบรายเดือนเพื่อผูกกับโปรสมาร์ทช้อยส์ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค จนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้นำมาใช้งานใดๆเลย และระหว่างนี้หากมีการตัดยอดรอบบิลก่อน และมีค่าใช้จ่ายขึ้นผมจะไม่รับผิดชอบใดๆ



ตอนนี้กำลังหาบริการจากรายอื่นอยู่ ใครเจอประสบการณ์ ดีๆแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่