เราสมัครแพคเกจ รายปีดูหนังกับทาง Ais คือ WeTV Vip ตั้งแต่กุมภา ปีนี้ หลังสมัครก็ดูได้ปกติ จนถึง ต้นเดือนกันยายน เราก็ถูกแจ้งเตือนจากแอปWetv ว่า สมาชิก vip เราหมด แล้วโดนตัดเลย พอโทรหา AIS ได้ทำการตรวจสอบว่าเรายังเป็น Vipอยู่ แต่เขา ก็บอกว่าไม่ใช่ส่วนรับผิดชอบกับเขา เพราะเขาแค่เป็นตัวแทนร่วม แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเราจ่ายเงินให้กับทางAIS นะ สรุป เขาโยนให้เราติดต่อ wetv เอง ทางเฟส หรืออีเมล ส่งข้อมูลให้เราเรียบร้อย
1. เราติดต่อทางเฟส Wetv เขารับเรื่องนะ แต่ไม่เน้นรับฟังหรือแก้ไขใดๆเลย !!!!!!!!!!!!!! ทั้งๆที่เราบอกรายระเอียดทุกอย่าง
2. ส่งเรื่องไปทางอีเมล wetv มีคนตอบกลับครั้งแรก ขอทราบเบอร์สมัครชิกหรือเบอร์ที่ผูกซื้อไป เราก็ส่งรายละเอียดให้ แล้วก็หายไปอีก...........................
จนถึงวันนี้ เราก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิน
*********สรุป ถ้าใครคิดจะซื้อแพคแบบนี้ ควรจะซื้อกับแอปโดยตรงดีกว่าไหม?????
ได้รายปีถูกจริง แต่พอมีปัญหา กลับแก้ไขอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่ามีใครซื้อแอปรายปีกับค่ายมือถือแล้วเป็นแบบเราบ้าง
โดนยกเลิก WeTv Vip โดยไม่ทราบสาเหตุ
1. เราติดต่อทางเฟส Wetv เขารับเรื่องนะ แต่ไม่เน้นรับฟังหรือแก้ไขใดๆเลย !!!!!!!!!!!!!! ทั้งๆที่เราบอกรายระเอียดทุกอย่าง
2. ส่งเรื่องไปทางอีเมล wetv มีคนตอบกลับครั้งแรก ขอทราบเบอร์สมัครชิกหรือเบอร์ที่ผูกซื้อไป เราก็ส่งรายละเอียดให้ แล้วก็หายไปอีก...........................
จนถึงวันนี้ เราก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิน
*********สรุป ถ้าใครคิดจะซื้อแพคแบบนี้ ควรจะซื้อกับแอปโดยตรงดีกว่าไหม?????
ได้รายปีถูกจริง แต่พอมีปัญหา กลับแก้ไขอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่ามีใครซื้อแอปรายปีกับค่ายมือถือแล้วเป็นแบบเราบ้าง