เรียนสอบถาม CC Truemove ค่ะ

เรียนสอบถามเจ้าหน้าที่ True ค่ะ เนื่องดิฉันมีประเด็นที่จะสอบถาม 2 ประเด็นดังนี้ค่ะ
1. กรณีแรก ดิฉันได้มีการดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไปใช้อีก 1 ค่าย และมีการชำระยอดค้างบริการไปเรียบร้อยแล้ว 1 ครั้ง และระหว่างดำเนินการย้ายค่ายอีก 1 ครั้ง เป็น 2 ครั้งค่ะ เรียนสอบถามว่า ครั้งที่ 3 ทำไมมันโผล่ขึ้นมาอีกไม่ทราบคะ คือเรียกเก็บอะไรอีก ก็ย้ายแล้วไง
2. มียอดบิลเรียกเก็บย้อนหลัง 2 เดือนตั้งแต่ปี 2014 ค่ะ ทำไมยอดนี้ อยู่ดีๆ มาโผล่กลางปี 2016 คะ อย่าอ้างว่ามีการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ หรือตามที่เจ้าหน้าที่ Call Center อ้างว่ามีการคำนวณยอดบิลล่าช้าเนื่องจากระบบช่วงนั้นมีปัญหาเลยมาเรียกเก็บย้อนหลังอีกจำนวน 3,000 กว่าบาทค่ะ มันฟังดูแปลกๆค่ะ แล้วก่อนหน้าช่วงระยะเวลา 2 ปี ก่อนย้ายค่ายทำไมไม่มีการเรียกเก็บส่งมาเลยคะ คือถ้าส่งมาก็จะจ่าย แล้วเพิ่งจะมาส่งตอนย้ายค่าย คือจะให้ไปชำระเงินมันก็ไม่ใช่ป่ะ ถ้าได้ฟังเหตุผลแบบนี้

แล้ว มันเป็นความผิดพลาดของลูกค้าหรือบริษัทฯ คะ ที่เรียกเก็บย้อนหลังล่าช้าถึง 2 ปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่