คนอื่นเป็นบ้างไหม หรือเราเป็นอยู่คนเดียว เมื่อก่อนไม่ว่าจะตัดบิลวันไหน จะจ่ายทุกสิ้นเดือนหลังเงินเดือนออก และไม่เคยค้างชำระซักครั้ง แต่ตั้งแต่ True บังคับเปลี่ยนโปร ตัดรอบบิลทุกวันที่ 15 วันนี้วันที่ 15 ก็เล่นอะไรไม่ได้แล้วแม้แต่กูเกิล แอพอื่นไม่ต้องถาม จะเข้าแอพธนาคารไปจ่าย เน็ตก็ช้าจนเข้าแอพไม่ได้ ต้องให้คนอื่นแชร์ wifi มาให้บ่นลง pantip เจ้าหน้าที่ True มาชี้แจงหน่อย สรุปตัดบิลแล้วต้องชำระทันทีภายในวันนั้นเลยใช่ไหม จะได้ปรับตัวใหม่
ใครเป็นบ้าง True ตัดรอบบิลเมื่อคืน วันนี้เน็ตช้ามากจนเปิดไม่ได้แม้แต่กูเกิล