TRUE INTERNET ตัดสัญญาณก่อนวันที่ตกลง ทำแบบนี้หมายความว่ายังไง

กระทู้คำถาม
วันที่ 8 กันยายน ได้เข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Truemove ที่ Digital Gateway เรื่องจะย้ายบ้าน ในวันที่ 18 นี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบแล้วพบว่าบ้านใหม่ ไม่มีเคเบิ้ลโมเด็ม ต้องเปลี่ยนชุดอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด และรอบบิลจะหมดในวันที่ 21 ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ในเมื่อเบอร์และอุปกรณ์จะเป็นชุดใหม่อยู่แล้วก็ยินดีที่จะชำระค่าบริการที่บ้านเก่าจนกระทั่งถึงวันที่ 21 แต่ต้องการให้ไปติดตั้งอุปกรณ์ที่บ้านใหม่ ในวันที่ 14 กันยายน และยินดีที่จะชำระค่าบริการ แม้ว่าวันจะคาบเกี่ยวกัน แต่วันนี้กลับมาถึงบ้าน 3 ทุ่มกว่า สัญญาณ internet ไม่มี ตอนแรกคิดว่าสัญญาณอาจจะขัดข้อง รอประมาณครึ่งชั่วโมงก็ยังใช้ไม่ได้เลยโทรเข้าไปที่ True online 1686 เพื่อสอบถามปัญหา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วไม่พบเบอร์ปัจจุบันในระบบ แจ้งว่าเบอร์ถูกตัดแล้ว เมื่อทำการสอบถามก็บอกว่าน่าจะมีการเข้าใจผิด แต่ลูกค้าสามารถไปใช้บริการที่ใหม่ได้เลย ก็เลยย้อนถามไปว่า คุณตรวจสอบหรือยังชุดสัญญาณใหม่ก็ยังไม่ได้รับ มาบอกได้อย่างไรว่าให้ไปใช้ที่นั่น แล้วที่ใหม่กับที่เก่าก็ไม่ได้อยู่ใกล้กัน เกิดการเข้าใจผิดแบบนี้จะช่วยทำอย่างไรให้ใช้งานได้ เพราะอีกตั้งเกือบ 1 สัปดาห์ถึงจะย้ายไป พนักงาน True online  ก็ตอบเพียงแค่ว่าเบอร์ถูกลบจากระบบไป จะใช้งานไม่ได้แล้ว
เลยย้อนถามกลับไปว่า ตกลงจะไม่ช่วยประสานงานให้ใช่มั้ยค่ะ เธอตอบว่าช่วยค่ะ แต่อาจจะล่าช้ากว่าที่ลูกค้าติดต่อเอง
ที่มาเล่านี่เพื่อจะเป็นอุทาหรณ์ว่า คราวหน้าจะคุยอะไรกัน True คงจะต้องอัดเทปกันไว้แล้ว เพราะเมื่อเกิดปัญหาทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย ใครคุยอะไรกับ True จดชื่อพนักงานให้ละเอียดเลยนะคะ ส่วนดิฉันพรุ่งนี้ดิฉันจะโทรหาคุยสุชานรี 02-6583021เองค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่