ยกเลิก แพคเกจ True Smart Choice เนื่องจาก โดนตัดสัญญาณ true move h

ดิฉัน ได้ทำการสมัครแพคเกจ True Smart Choice แล้วติดตั้ง
1 True Super Speed Fiber ความเร็ว 50/20 ใช้งานได้  5 เดือน เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 60 ใช้งาน Internet ไม่ได้  กว่าจะมาแก้ไขสำเร็จใช้เวลา 4 - 5  วัน  ดิฉันขาดความศรัทธา   ขาดความเชื่อมั่นในการดูแลลูกค้าของทรู     จึงอยากจะยกเลิกสัยญา   ทรูก็ไม่ให้ยกเลิกสัญญา  
2  ใช้สัญญาณ โทรศัพท์  และ Internet    โดยจุดที่ใช้สัญญาณส่วนใหญ่ ที่บ้าน และที่ทำงาน   สัญณาณ อ่อนมาก  มีแค่ 1 ขีด  แจ้งให้ทรูปรับปรุงบริการ อย่างต่อเนื่อง ทรูก็ไม่ได้ปรับปรุง   เปลี่ยนซิม ไปหลายรอบ ก็ไม่ดีขึ้น    เพื่อนหลายคนแจ้งว่า โทรเข้ามาไม่ติด  หรือคุยๆไปสายหลุด  และการคิดค่าโทร วินาทีก็ปัดเป็นนาที  เราก็แจ้งทรู  ทรูบอกว่า มีคนแจ้งแค่ 1-2 คน จะไม่ปรับปรุง  
ก็ทนใช้งานเรื่อยมา จนเมื่อวันที่ 10 /01/2018  ทรูตัดสัญญาณ ทั้งที่ดิฉันชำระเงินตามแพคเกตหลัก อย่างถูกต้อง  ดิฉันจะยกเลิก แจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ครบ 1 ปี  ครบ1 ปี ในเดือน มีนาคม 61 และแจ้งให้ไปยกเลิก ที่ shop  ดิฉันถือว่าการที่ทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์   และInternet  เป็นการขัดขวางการใช้งาน และยกเลิกการใช้งาน ของดิฉัน  และทรูแจ้งอีกว่าการคิดเงิน ตามนาที ถูกต้องตามระเบียบ กสทช  ใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่