ต้องการยกเลิกInternet true fiber สุข*3 ทั้งหมดต้องทำอย่างไรบ้างคะ
เนื่องจากหลังการเปลี่ยนราวเตอร์ใหม่
สัญญาณอินเทอร์เน็ตก็ยังมาๆหายๆทั้งวัน
ทำให้ไม่สามารถทำงานได้เลยค่ะ
จึงอยากทราบขั้นตอนการยกเลิกแพคเกจนี้ทั้งหมดว่า
-ต้องใช้เอกสารใดบ้าง
-สามารถเสร็จสิ้นภายในวันเดียวหรือไม่
- หรือว่าทำเรื่องยกเลิกวันนี้แต่ตัดสัญญาณตามรอบบิลคะ
- ถ้าหากเก็บซิมไว้ใช้ต่อไปจะต้องจ่ายรายเดือนตามจริงไม่มีส่วนลดใช่มั้ยคะ
- หมายเลขรับบริการ 9100995316
** โทรติดต่อไปที่ทรูแล้วเบื้องต้นโทรไม่ติดเลยจ้า เลยต้องเข้ามาโพสต์ในที่นี่นะคะ**
ขอบคุณค่ะ
ต้องการยกเลิกTrue Internet fiberสุข*3
เนื่องจากหลังการเปลี่ยนราวเตอร์ใหม่
สัญญาณอินเทอร์เน็ตก็ยังมาๆหายๆทั้งวัน
ทำให้ไม่สามารถทำงานได้เลยค่ะ
จึงอยากทราบขั้นตอนการยกเลิกแพคเกจนี้ทั้งหมดว่า
-ต้องใช้เอกสารใดบ้าง
-สามารถเสร็จสิ้นภายในวันเดียวหรือไม่
- หรือว่าทำเรื่องยกเลิกวันนี้แต่ตัดสัญญาณตามรอบบิลคะ
- ถ้าหากเก็บซิมไว้ใช้ต่อไปจะต้องจ่ายรายเดือนตามจริงไม่มีส่วนลดใช่มั้ยคะ
- หมายเลขรับบริการ 9100995316
** โทรติดต่อไปที่ทรูแล้วเบื้องต้นโทรไม่ติดเลยจ้า เลยต้องเข้ามาโพสต์ในที่นี่นะคะ**
ขอบคุณค่ะ