True internet คิดค่าบริการแบบนี้ก็ได้หรือ ???

สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน นี่คือกระทู้แรกของผมนะครับ
ขอเริ่มเลยนะครับ ผมใช้งาน true internet มานานมาก สัญญาณใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้างมาตลอด โทรแจ้งทีก็ดีขึ้นที ผมก็ทนๆใช้มา จนเมื่อเดือน ธันวาคมปี2559ที่ผ่านมา ทาง true ได้ติดต่อมาแจ้งว่ามีบริการเดินสายใหม่ที่จะทำให้การใช้บริการดีขึ้น ผมจึงได้ตกลงให้ทางเจ้าหน้าที่ของ true เข้ามาดำเนินการ แล้วทำการยกเลิก internet อันเก่า ในวันที่ 17 ธันวาคม 2559 จากนั้นก็ใช้งานอันใหม่ปกติ แต่ทีนี้มันเกิดปัญหาเนื่องจากทาง true ได้ออกบิลค่าใช้บริการของวันที่ 1-17 ธันวาคม 2559 มาจำนวน 2 ยอดบิล ทั้งอันเก่าและอันใหม่ ทั้งๆที่ ของอันใหม่ผมเพิ่งจะได้เริ่มใช้บริการวันที่ 17 ธันวาคม 2559 แต่ทำไมทาง true ถึงได้เก็บค่าบริการเต็มจำนวน เนื่องจากผมเข้าใจว่าในเมื่อผมเริ่มใช้ในวันที่ 17 ธันวาคม 2559 รอบบิลที่ค่าบริการจะครบ 1 เดือนควรจะต้องเป็นในเดือนมกราคม 2560 ส่วนค่าบริการอันเก่าที่เก็บครบทั้งที่ใช้บริการไม่ถึงเดือนผมพอเข้าใจได้ครับ หลังจากนั้นในใบเรียกเก็บค่าบริการก็จะมียอดดังกล่าวเกินมาตลอด ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ 2 ครั้งได้คำตอบเหมือนกันว่า เป็นปัญหาที่ระบบค่าบริการ ตรวจสอบให้แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วเมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา internet ที่บ้านผมไม่สามารถใช้งานได้ ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ระบบ internet ขัดข้อง จนมาถึงวันนี้วันที่ 2 มีนาคม 2560 ก็ยังไม่สามารใช้การได้ จึงได้โทรสอบถามทาง call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า internet ได้ถูกระงับสัญญาณตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมจึงสอบถามว่าระงับจากสาเหตุอะไร จึงได้คำตอบกลับมาว่ามียอดค้างชำระที่ยังไม่ได้ชำระ จึงได้ทำการอธิบายไปซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไร เจ้าหน้าที่จึงเปิดสัญญาณให้เป็นกรณีฉุกเฉิน ผมจึงอยากจะมาสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมครับ แล้วการะงับสัญญาณโดยที่ไม่มีการแจ้งลูกค้ามันสมควรหรือครับ ยังไงวันเสาร์นี้ผมจะเข้าไปคุยเพื่ออธิบายและขอทราบเหตุผล ของเรื่องที่เกิดขึ้นที่ ศูนย์บริการ true ได้ความว่ายังไงจะมาแชร์ให้ทราบครับ

ขออภัยครับที่อาจจะยาวไป
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่