ขอยกเลิกบัตรแบบฝากค้ำตั้งแต่วันพฤหัสที่แล้ว ทาง call center ค่ะ
พนักงานรับเรื่องแล้วบอกว่าอย่างเร็วสุดคือก่อนวันแม่
อย่างช้าสุดก็หลังวันแม่ไปนิดหน่อย (ทั้งๆที่สอบถามกับ pantip บอกว่า 3-5วัน)
โอเคค่ะ รอได้ ตกลงกับพนักงานว่าจะให้โอนเงินจากบัญชีฝากค้ำมาชำระส่วนที่เหลือ
พนักงานรับเรื่องเรียบร้อยค่ะ พอมาวันนี้โทรไปเช็คว่าถึงไหนแล้ว
พนักงานบอกว่า 7 วัน อ่าว? ต้องรออีก 7 วันหรอคะ ซักพักพนักงานบอกว่าจะเร่งให้
ให้รอติดต่อกลับ พอติดต่อกลับก็บอกว่าจะได้วันจันทร์ที่ 15 โอเคค่ะ รอ...
เมื่อซักครู่พักงานโทรมาอีกรอบ บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีการชำระเงินค่าบัตร
ลูกค้าต้องชำระมาก่อน คืองง ค่ะ สรุปที่ทำเรื่องชำระไปตั้งแต่พฤหัสที่แล้วไม่ได้เรื่องอะไรเลยหรอคะ
เลยถามพนักงาน เค้าบอกว่ายังไม่มีการรับเรื่องชำระ ไม่มีการชำระอะไรเลย คืออะไรคะ ???
แล้วพนักงานคนที่รับเรื่องวันพฤหัสบอกจะทำให้ คืออะไรคะ ให้รอแล้วรออีกรอวันปิดยอดอะไรก็ไม่แจ้งตั้งแต่แรก
พนักงานใน pantip ให้รอ 3-5 วัน callcenter คนแรกให้รอหลังวันแม่นิดหน่อย
อีกคนบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องชำระเลย ไม่เข้าใจอะค่ะ คือเราโมโหมากก แค่โอนเงินมาชำระค่าบัตร
แล้วจะถอนเงินส่วนที่เหลือคืน ทำไมรอนานขนาดนี้ ทำไมพนักงานคนแรกถึงไม่ดำเนินการให้เราเลย
ถ้าวันนี้เราไม่ติดต่อไปถามว่าถึงไหนแล้วคงต้องรอไปอีกยาวๆเลยใช่มั้ยคะ ?
เห็นกระทู้ว่ารอเงินคืนนานมาก ไม่คิดว่าเราจะโดนเองด้วย เซงค่ะ
ไทยพาณิชย์คะ ทำไมยกเลิกบัตรเครดิตฝากค้ำยากจังคะ
พนักงานรับเรื่องแล้วบอกว่าอย่างเร็วสุดคือก่อนวันแม่
อย่างช้าสุดก็หลังวันแม่ไปนิดหน่อย (ทั้งๆที่สอบถามกับ pantip บอกว่า 3-5วัน)
โอเคค่ะ รอได้ ตกลงกับพนักงานว่าจะให้โอนเงินจากบัญชีฝากค้ำมาชำระส่วนที่เหลือ
พนักงานรับเรื่องเรียบร้อยค่ะ พอมาวันนี้โทรไปเช็คว่าถึงไหนแล้ว
พนักงานบอกว่า 7 วัน อ่าว? ต้องรออีก 7 วันหรอคะ ซักพักพนักงานบอกว่าจะเร่งให้
ให้รอติดต่อกลับ พอติดต่อกลับก็บอกว่าจะได้วันจันทร์ที่ 15 โอเคค่ะ รอ...
เมื่อซักครู่พักงานโทรมาอีกรอบ บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีการชำระเงินค่าบัตร
ลูกค้าต้องชำระมาก่อน คืองง ค่ะ สรุปที่ทำเรื่องชำระไปตั้งแต่พฤหัสที่แล้วไม่ได้เรื่องอะไรเลยหรอคะ
เลยถามพนักงาน เค้าบอกว่ายังไม่มีการรับเรื่องชำระ ไม่มีการชำระอะไรเลย คืออะไรคะ ???
แล้วพนักงานคนที่รับเรื่องวันพฤหัสบอกจะทำให้ คืออะไรคะ ให้รอแล้วรออีกรอวันปิดยอดอะไรก็ไม่แจ้งตั้งแต่แรก
พนักงานใน pantip ให้รอ 3-5 วัน callcenter คนแรกให้รอหลังวันแม่นิดหน่อย
อีกคนบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องชำระเลย ไม่เข้าใจอะค่ะ คือเราโมโหมากก แค่โอนเงินมาชำระค่าบัตร
แล้วจะถอนเงินส่วนที่เหลือคืน ทำไมรอนานขนาดนี้ ทำไมพนักงานคนแรกถึงไม่ดำเนินการให้เราเลย
ถ้าวันนี้เราไม่ติดต่อไปถามว่าถึงไหนแล้วคงต้องรอไปอีกยาวๆเลยใช่มั้ยคะ ?
เห็นกระทู้ว่ารอเงินคืนนานมาก ไม่คิดว่าเราจะโดนเองด้วย เซงค่ะ