AIS ติดยอดค้างชำระเบอร์อื่นที่เราไม่เคยใช้

เนื่องจากจะไปยกเลิกใช้บริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเนื่องจากใช้แต่ wi-fi ไม่ได้ไปไหน แต่กลับพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์อื่น พนง.แจ้งว่ามีการเปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 จำนวน 4,492 บาท ซึ่งผ่านมา 5 ปีนับจากจะพบปัญหา ไม่มีการส่งใบแจ้งหนี้ยอดค้างชำระ ไม่มีเบอร์นั้นขึ้นยอดบนแอป My AIS เลย และบอกให้เราไปแจ้งความเพื่อนำใบแจ้งความไปติดต่อร้องเรียนได้ที่ AIS Shop ใกล้บ้าน พอไปใช้บริการกลับถูก พนง. บอกให้โทรติดต่อ call-center เพื่อดำเนินการส่งเรื่องไปที่ สนง.ใหญ่เท่านั้น เพราะที่ shop ไม่มีพนง.ฝ่ายกฎหมายอยู่ จึงได้ติดต่อ 1175 และแจ้งเรื่องให้ทราบ จองคิวให้ พนง. โทรกลับ พนง. แจ้งว่าจะโทรกลับภายใน 1 ชม. แต่ไม่ติดต่อกลับเลย จึงโทรซ้ำและ พนง. ก็พูดแบบเดิม และไม่มีการติดต่อกลับเลย ทำไมถึงบ่ายเบี่ยงซึ่งความผิดไม่น่าจะใช่ของผู้ใช้บริการนะ เพราะตอนจะเปิดเบอร์นั้นๆ พนง.ไม่ดูบัตร ปชช ว่าตรงกับใบหน้าคนเปิดไหม ไม่สามารถเช็คข้อมูลอะไรได้เลย เปิดที่ไหนยังไงกับใคร แล้วทีนี้ก็ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างงี้หรอ ใช้บริการซิมเดิมนี้มา 12  ปี ไว้วางใจเครือข่าย แต่กลับถูกปฏิบัติด้วยแบบนี้!! ห่วยแตกมากๆ!! ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ ทาง AIS แก้ไขอย่างไรบ้าง อ้างดำเนินเรื่องแต่ก็เงียบอยู่ไหมคะ หรือมีใครที่ได้รับการแก้ไขแล้ว ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ตอนนี้ร้อนใจไม่สามารถติดต่อ AIS ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่