กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ

ชำระค่าบัตร First choice ผ่าน แอพ Uchoose
โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป
พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ
โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ1-2วัน
ถ้ากรณีเงินยังไม่เข้าไปชำระค่าบัตร ต้องทำไงดีคับ 🙏🏼
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่