หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ชำระค่าบัตร First choice ผ่าน แอพ Uchoose
โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป
พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ
โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ1-2วัน
ถ้ากรณีเงินยังไม่เข้าไปชำระค่าบัตร ต้องทำไงดีคับ 🙏🏼
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
กรุงศรี first choice ในแอพ uchoose duty stamp debit คือค่าอะไร
กรุงศรี first choice ในแอพ uchoose 13/08 DUTY STAMP DEBIT 9.00 บาท คือค่าอะไร ? ขึ้นอยู่ในหน้ารายการรอเรียกเก็บ พอดีไปปิดยอดชำระมา 3051.22 บาท หรือว่าเราชำระไม่ครบ ขาดอีก
สมาชิกหมายเลข 5078776
สอบถามเรื่องค่าสินเชื่อเงินสดแบบชำระขั้นต่ำของบัตรเครดิต First Choice ค่ะ
เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อโทรศัพท์มา 1 เครื่องค่ะ (ตามรูปด้านบน) โดยแจ้งกับทางร้านว่า ขอจ่ายเป็นแบบผ่อนชำระกับทางบัตร First Choice 0% 6เดือน พอยอดตัดขึ้นในแอพพลิเคชั่น Uchoose เห็นมีแจ้งค่าธ
หนอนน้อยในทุ่งกว้าง
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
ขอถามเกี่ยวกับจ่ายบัตรเครดิตผ่าน ap แม่มณี
เราเป็นลูกค้าค่ะ และเราชอบซื้อของแบบออนไลน์ค่ะ แล้วปกติแม่ค้าก็จะส่ง QR แม่มณีมาให้ แล้วเราก็สแกนจ่ายเงินโดยหักเงินสดจากบัญชี SCB ของเรา ***ทีนี้ประเด็นคือวันนี้เราไปธนา
สมาชิกหมายเลข 4696094
SCB CardX ตัดยอดซ้ำ CC รบกวนตอบด้วยนะคะ ว่าจะแก้ไขยังไง
วันตัดยอด วันที่ 7 ค่ะ ลืมเอาเงินใส่บัญชี เลยตัดไปเมื่อวาน 7xxx- แล้ววันนี้เราก็โอนเงินใส่ธนาคาร ปิดยอดที่ค้าง 3xxx- ก็ปิดยอดของเดือนนี้ รวม 10xxx- แล้ว ทีนี้เข้าใจว่า ระบบยังไม่ได้ตัดเงินที่โอนเพิ่
สมาชิกหมายเลข 855423
กรุงศรี first choice เฟิร์สช้อยส์ รายการ pending
สอบถามค่ะ ได้มีการชำระเงินผ่านเว็บไซต์ต่างประเทศ แต่โดนชาร์จรายการซ้ำ สองครั้งโดยสกุลเงินไทยมีการเปลี่ยนแปลง น่าจะมาจากเรทแลกเปลี่ยน แต่สกุลเงินของประเทศที่ซื้อคือเท่ากัน และใบเสร็จ ที่ได้รับจาก merc
สมาชิกหมายเลข 8620004
ขอคำแนะนำ+ปรึกษาแก้ปัญหาหนี้สินบัตรเครดิต เครียดมากครับ
KTC บัตรเครดิต 60,892 บาท ประนอมหนี้ชั้นศาล KTC บัตรกดเงินสด 57,680 บาท ประนอมหนี้ชั้นศาล CITI 61,582 บาท SCB บัตรเครดิต 85,233 บาท* SCB speedy cash 38,535 บาท* SCB speed
สมาชิกหมายเลข 5901888
จ่าย first choice ในแอพ scb ตัดยอดวันไหน
ค่ะตามหัวข้อเลยค่า พอดีเราจ่าย first choice ในแอพ scb คือแคปบาร์โค้ดมาแล้วเลือกแสกนบาร์โค้ดใส่จำนวนเงิน กดชำระอะไรเรียบร้อยแล้วแต่ว่ายอดชำระในแอพ U choose ยังไม่ตัดเลย ต้องรอให้ครบวันกำหนดชำระก่อนหรือ
สมาชิกหมายเลข 1466342
ขอสอบถามข้อมูลการใช้บัตร First choice visa platinum ครับ
ขอสอบถามข้อมูลการใช้บัตร First choice visa platinum ครับ พอดีพึ่งเคยสมัครบัตรเครดิตเลยมีคำถามหลายข้อ รบกวนสอบถามตามนี้ครับ 1.กรณีการโยกวงเงินในบัตร ถ้าโยกวงเงิน
สมาชิกหมายเลข 6503587
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป
พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ
โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ1-2วัน
ถ้ากรณีเงินยังไม่เข้าไปชำระค่าบัตร ต้องทำไงดีคับ 🙏🏼