หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ชำระค่าบัตร First choice ผ่าน แอพ Uchoose
โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป
พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ
โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ1-2วัน
ถ้ากรณีเงินยังไม่เข้าไปชำระค่าบัตร ต้องทำไงดีคับ 🙏🏼
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุงศรี first choice ในแอพ uchoose duty stamp debit คือค่าอะไร
กรุงศรี first choice ในแอพ uchoose 13/08 DUTY STAMP DEBIT 9.00 บาท คือค่าอะไร ? ขึ้นอยู่ในหน้ารายการรอเรียกเก็บ พอดีไปปิดยอดชำระมา 3051.22 บาท หรือว่าเราชำระไม่ครบ ขาดอีก
สมาชิกหมายเลข 5078776
สอบถามเรื่องค่าสินเชื่อเงินสดแบบชำระขั้นต่ำของบัตรเครดิต First Choice ค่ะ
เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อโทรศัพท์มา 1 เครื่องค่ะ (ตามรูปด้านบน) โดยแจ้งกับทางร้านว่า ขอจ่ายเป็นแบบผ่อนชำระกับทางบัตร First Choice 0% 6เดือน พอยอดตัดขึ้นในแอพพลิเคชั่น Uchoose เห็นมีแจ้งค่าธ
หนอนน้อยในทุ่งกว้าง
เกิดความผิดพลาดจากการเติมเงินเล่นเกมในทรูวอเลต
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอเหมือนเราบ้างไหมคะ พอดีว่าเราจะเติมเกมเพื่อซื้อแพ็คในเกม เงินในวอเลตมีแค่ 40 บาท แล้วเหมือนเราน่าจะกดผิดเป็นแพ็คที่แพงที่สุดแล้วระบบมันสแกนหน้าจ่ายเงิน ซึ่งปกติถ้ายอดเงินในวอเลตไม
สมาชิกหมายเลข 3875396
โอนชำระค่างวดผิดบัญชีมีโอกาสได้เงินคืนมั้ย
คือเราโอนเงินจากธ.กรุงไทยจ่ายผ่อนรถไปธ.ttb 1สัปดาห์แล้ว มารู้ตอนttbส่งใบเสร็จมาผ่านมา1สัปดาห์ถึงรู้เรื่อง แล้วเลยไปแจ้งความกับสภอ.ท้องที่ไว้ แล้วเราอยากรู้ว่านานมั้ยกว่าจะโอนคืนมา เงินก็ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 9156402
ไม่ได้รับใบแจ้งยอดของ First Choice
ทำไมถึงไม่ได้รับใบแจ้งยอดชำระเงิน รอมาหลายงวดแล้ว ก็ยังไม่ได้สักที ต้องคอยเช็คในแอพ Uchoose เป็นเพราะอะไรทำไมถึงไม่มีใบแจ้ง ช่วยบอกที! #ช่องทางการรับใบแจ้งยอด คือ ไปรษณีย์ ค่ะ
เจ้าเป็ดอ้วน
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
ขอถามเกี่ยวกับจ่ายบัตรเครดิตผ่าน ap แม่มณี
เราเป็นลูกค้าค่ะ และเราชอบซื้อของแบบออนไลน์ค่ะ แล้วปกติแม่ค้าก็จะส่ง QR แม่มณีมาให้ แล้วเราก็สแกนจ่ายเงินโดยหักเงินสดจากบัญชี SCB ของเรา ***ทีนี้ประเด็นคือวันนี้เราไปธนา
สมาชิกหมายเลข 4696094
กรุงศรี first choice เฟิร์สช้อยส์ รายการ pending
สอบถามค่ะ ได้มีการชำระเงินผ่านเว็บไซต์ต่างประเทศ แต่โดนชาร์จรายการซ้ำ สองครั้งโดยสกุลเงินไทยมีการเปลี่ยนแปลง น่าจะมาจากเรทแลกเปลี่ยน แต่สกุลเงินของประเทศที่ซื้อคือเท่ากัน และใบเสร็จ ที่ได้รับจาก merc
สมาชิกหมายเลข 8620004
มีไครเคยขอเลื่อนวันชำระหนี้ในกรณี ขอจ่ายแบบปิดยอด(ขอส่วนลด) บ้างครับ
คือ เรื่องเป็นแบบนี้ครับ - เราทำเรื่องกู้กับทางสหกรณ์ที่ทำงานเพื่อเอาไปชำระหนี้บัตรเครดิต โดยทางสหกรณ์จะออกเป็นเช็คแล้วไปชำระไห้เลย แต่สหกร์ขอเอกสารยอดหนี้ทั้งหมดที่เราเป็นหนี้บนเครดิตบูโรเพื่อจะเบิกเ
สมาชิกหมายเลข 3201485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป
พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ
โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ1-2วัน
ถ้ากรณีเงินยังไม่เข้าไปชำระค่าบัตร ต้องทำไงดีคับ 🙏🏼