สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?

กระทู้คำถาม
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB
ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติ
Auto Breach Cancellation เมื่อ 14 สค. 2568 และยืนยันจะคืนเงินภายใน 5-15 วันทำการ
ขณะนี้ระยะเวลาผ่านมาเนิ่นนานจะร่วม 1 เดือน ยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด จึงใคร่ขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ สมาชิก
Pantip ว่า จะต้องดำเนินการอย่างไรจึงจะได้เงินคืนครับ...!!!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7021615

เพื่อให้ธนาคารได้ตรวจสอบข้อมูลการทำรายการผ่านบัตรเดบิตของท่าน คุณสมาชิกหมายเลข 7021615 สามารถแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มาที่หลังไมค์ โดยคลิกที่โปรไฟล์ SCB Thailand เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่