คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7021615
เพื่อให้ธนาคารได้ตรวจสอบข้อมูลการทำรายการผ่านบัตรเดบิตของท่าน คุณสมาชิกหมายเลข 7021615 สามารถแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มาที่หลังไมค์ โดยคลิกที่โปรไฟล์ SCB Thailand เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
เพื่อให้ธนาคารได้ตรวจสอบข้อมูลการทำรายการผ่านบัตรเดบิตของท่าน คุณสมาชิกหมายเลข 7021615 สามารถแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มาที่หลังไมค์ โดยคลิกที่โปรไฟล์ SCB Thailand เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติ
Auto Breach Cancellation เมื่อ 14 สค. 2568 และยืนยันจะคืนเงินภายใน 5-15 วันทำการ
ขณะนี้ระยะเวลาผ่านมาเนิ่นนานจะร่วม 1 เดือน ยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด จึงใคร่ขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ สมาชิก
Pantip ว่า จะต้องดำเนินการอย่างไรจึงจะได้เงินคืนครับ...!!!