หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูอินเตอร์เน็ต หมายเลข 02-915-7473 เสียเกือบ3อาทิตย์
กระทู้คำถาม
true online
เสียแบบมาราธอน ไร้ความรับผิดชอบ จะต้องให้ทำยังไง ถึงจะมาแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู มันยากเย็นนักครับ???
โทรเข้า call center รอสายอยู่ 1 ชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย จนแม่ผมด่าว่าปวดหัวแล้วถ้าไม่รับก็ให้วางสาย พอกดเข้าไปใน true I service ก็ไม่ผ่านด่านมะลิ บอกต้องเข้าระบบด้วยหมายเลขสมาชิก อินเตอร์เน็ต ทำตามทุกอย่า
สมาชิกหมายเลข 6126544
ทรูอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เข้าวันที่3
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต: True รายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ : 9100867218 ซึ่งจดในนามนิติบุคคล บริษัท อาการ: ทรูอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เข้าวันที่3 จึงโทรไป เเจ้ง หลายครั้งแล้ว ยังเหมือนเดิม มี ข้อค
สมาชิกหมายเลข 1471951
วิธีการแก้ไขปัญหา อินเตอร์เน็ต TRUE ยังไงให้ใช้ได้ครับ ไม่มีการแก้ไขหรือรับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้นเลย
สวัสดีครับ ขอปรึกษาอินเตอร์เน็ตของ True ครับ ตอนนี้มีปัญหาคือ อินเตอร์เน็ตใช้แทบไม่ได้้้เลยและการโทรเข้าไป หมายเลข 1242 ก่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ ผมโทรหมายเลข 1242 วันล่ะ 5-6 รอบ ก่
สมาชิกหมายเลข 6161987
กราบเรียนท่านผู้บริหารทรู อินเตอร์เน็ต >> ถึงการบริการที่แย่ ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ และสัญญาณที่ห่วย
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 3789143
true online ไฟ los มา 3 วันไร้การแก้ไข
พึ่งเปลี่ยนมาใช้ true online ไม่ถึงเดือนเลย สาย Optic ขาดไร้การแก้ไข้ โทรแจ้งก็แล้วเหมือนเดิม จะให้ทำยังไงดี ใช้เจ้าเดิมอยู่เป็น 10 ปี ไม่เคยมีปัญหา เปลี่ยนมาใช้ของ true online เจอของดีเลย ถาม true on
JoeMai
true online ใช้งานไม่ได้
เมื่อเช้าวันที่ 12 ส.ค. 64 ได้แจ้งผ่านช่องทาง iservice ว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง มีข้อความอัตโนมัติตอบกลับมาว่า "พบหมายเลขนี้อยู่ในพื้นที่อินเตอร์เน็ตขัดข้องคาดว่าจะแก้ไขแล้วเสร็จ ภายใน 16 ชั่วโมง&q
สมาชิกหมายเลข 6595483
เราเตอร์เน็ตของทรูขึ้นไฟสีแดงตรงช่อง los คืออะไรครับ
เบอร์ไหนติดต่อทรูได้ครับ ติดต่อยากจัดตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้เลยครับจะ4ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9080035
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
เน็ตบ้านทรู ถ้าเปลี่ยนบ้านเลขที่ใหม่ ต้องแจ้งเอกสารที่ศูนย์ไหม
เรียน ผู้รู้ ก่อนหน้านี้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านที่บ้านเลขที่ 1 และ มีแผนกำลังจะขอบ้านเลขที่ใหม่ เนื่องจากบ้านเลขที่เดิมเป็นของบ้านพ่อแม่ รบกวนสอบถามว่า เราจะต้องไปแจ้งบ้านเลขที่ใหม่ที่ศูนย์ทรูไหม
สมาชิกหมายเลข 8151653
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3072821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูอินเตอร์เน็ต หมายเลข 02-915-7473 เสียเกือบ3อาทิตย์