true online ไฟ los มา 3 วันไร้การแก้ไข

พึ่งเปลี่ยนมาใช้ true online ไม่ถึงเดือนเลย สาย Optic ขาดไร้การแก้ไข้ โทรแจ้งก็แล้วเหมือนเดิม จะให้ทำยังไงดี ใช้เจ้าเดิมอยู่เป็น 10 ปี ไม่เคยมีปัญหา เปลี่ยนมาใช้ของ true online เจอของดีเลย ถาม true online หน่อยจะรับผิดชอบยังไง???

หมายเลขลูกค้า 9609493211
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่