วันที่ 4.05.16 ได้ติดต่อ 1686 ไป แจ้งสมัครแพ็คเกจ 699 บาท(ทรูเน็ต+ทรูวิชั่น) นัดติดตั้งวันที่ 6.05.16
วันที่ 6.05.16 ช่างเข้าติดตั้งให้เฉพาะทรูอินเตอร์เน็ตแจ้งมีแค่ใบงานแจ้งติดเน็ตอย่างเดียว
ด้วยความสงสัยจึงติดต่อไปสอบถาม 1686 อีกครั้ง พนักงานตรวจสอบแลัวได้ความว่า
"พนักงานที่รับเรื่องสมัครให้ ไม่ได้ออกออเดอร์ทรูวิชั่น ออกเฉพาะออร์เดอร์ทรูอินเตอร์เน็ต"

สรุปคือ เราต้องลางานเพิ่มอีกวันใช่มั้ย พนักงานจะรับผิดชอบยังงัยบ้าง (ลางานก็ถูกหักเงินนะคะ)

ผ่านไปจนถึงปัจจุบัน ตามเรื่องให้พนักงานติดต่อกลับก็ไร้วี่แวว คือ พนักงานดำเนินการผิดพลาด ตอนนี้ลูกค้าก็ต้องตามเรื่องเองเนอะ แปลกดี
พนักงาน True ลืมออกออเดอร์ติดตั้งทรูวิชั่นให้ จะรับผิดชอบลูกค้ายังงัยบ้าง
วันที่ 6.05.16 ช่างเข้าติดตั้งให้เฉพาะทรูอินเตอร์เน็ตแจ้งมีแค่ใบงานแจ้งติดเน็ตอย่างเดียว
ด้วยความสงสัยจึงติดต่อไปสอบถาม 1686 อีกครั้ง พนักงานตรวจสอบแลัวได้ความว่า
"พนักงานที่รับเรื่องสมัครให้ ไม่ได้ออกออเดอร์ทรูวิชั่น ออกเฉพาะออร์เดอร์ทรูอินเตอร์เน็ต"
สรุปคือ เราต้องลางานเพิ่มอีกวันใช่มั้ย พนักงานจะรับผิดชอบยังงัยบ้าง (ลางานก็ถูกหักเงินนะคะ)