วิธีการแก้ไขปัญหา อินเตอร์เน็ต TRUE ยังไงให้ใช้ได้ครับ ไม่มีการแก้ไขหรือรับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้นเลย

สวัสดีครับ ขอปรึกษาอินเตอร์เน็ตของ True  ครับ ตอนนี้มีปัญหาคือ อินเตอร์เน็ตใช้แทบไม่ได้เลยและการโทรเข้าไป หมายเลข 1242 ก่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ ผมโทรหมายเลข 1242 วันล่ะ 5-6 รอบ ก่ให้รอสายคุยกับเจ้าหน้าที่ รอบล่ะ 30 นาทีเป็นอย่างต่ำ เเต่สุดท้ายสายก่ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคำ ติดต่อมาเป็นอาทิตย์ล่ะครับ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่มีการติดต่อกลับเลย จะไปติดต่อที่ศูนย์ทรูห้างก่ปิด มีช่องทางไหนที่จะตืดต่อเจ้าหน้าที่ได้มั้ยครับ อยากให้ทางบริษัท True รับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้นหน่อยครับ ไม่ใช่เก็บเงินค่าบริการรายเดือนไป โดยที่ไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเเบบนี้ ถ้าไม่มีการแก้ไข หรือไม่มีความรับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้น ก่ยกเลิกไปเลยก่ได้น่ะครับ ไม่อยากเสียเงินฟรีๆ แบบนี้เเล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6161987 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6161987 ผมขออภัยในความไม่สะดวกและยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการตรวจสอบดูแล สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุล ผ่านหลังไมค์ผมได้เลยนะครับ

กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่