หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีsms จากทรูเข้าว่าจะติดตั้งเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ยังไม่ได้ยืนยันจะติด รบกวนยกเลิกให้หน่อยครับ
ทรูออนไลน์ยืนยันการส่งช่างดำเนินการติดตั้ง
บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน หมายเลข9611848934 ทั้งนี้ ทีมช่างทรูจะติดต่อคุณเพื่อยืนยันก่อนวัน
เข้าติดตั้งบริการผ่านเบอร์ 02-xxx-4466
บริษัทยืนยันการส่งช่างติดตั้งบริการ True
Super Speed Fiber หมายเลข 9611848934
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
เน็ต Ais fiber
เน็ต ais fiber ของผมไม่สามารถเล่นได้ ผมไม่มีค้างชำระแต่ยังไม่ได้จ่ายเดือนนี้ อยากสอบถามว่า เขาตัดเน็ตผมแล้วหรอ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8805274514 พอดีผมไม่สามารถติดต่อทางไหนได้เลยเพราะว่า เบอร์โทรของผมที่
สมาชิกหมายเลข 9019745
อินเตอร์เน็ตซิมใช้ไม่ได้
มีเบอร์โทรของทรู 2 เบอร์ internet ใช้ไม่ได้สักเบอร์เลย โทรเข้า Call Center รออยู่เกือบชั่วโมงนึงยังไม่มีคนรับ สรุปของทรูยังมีคนอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1052321
จนท.ทรูฯ แจ้งเลื่อนมัดการนัดหมาย???
เริ่มต้นด้วยเร้าเตอร์ ปุ่ม เปิด/ปิด มีปัญหา(จากอายุการใช้งาน)จึงโทรแจ้งทรูออนไลด์ 1242 เปลี่ยนตัวใหม่ : สรุปนัดหมายทีมช่างคือวันที่ 5/12/21 : พอถึงวันที่ 5/12/21 มี SMS ยืนยันเวลานัดหมาย โดยช่างจะติดต
สมาชิกหมายเลข 3053158
Net True Fiber
นัดช่างเข้ามาติดเน็ตคอนโด มีแค่ระบุวัน พอถึงวัน ปรากฏว่า ลงเวลา 18:00 น. คอนโดปกติก็มีเวลาเข้างาน แต่ระบุเวลา???? รอโทรศัพท์ตั้งแต่เช้า ก็ไม่เห็นโทรมา ถ้าไม่โทรเข้า call center ก็ไม
irinry
ขอแนะนำธนาคาร เรื่องการจำกัดวงเงินโอน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพและบัญชีม้า
1. ธ. ให้เจ้าของบัญชีทุกคน มี buddy ของตัวเอง อีก 1-2 คน ให้เจ้าของบัญชีระบุว่า buddy คือใคร ควรเป็นญาติหรือคนในครอบครัว และให้หมายเลขโทรศัพท์ของ buddy เข้าสู่ระบบของธนาคารด้วย มี buddy เพื่ออะไร อ่า
pp glory
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
ทำไทำไมค่า Wi-Fi บ้านถึง 900 ของทรู
เพิ่งย้ายที่อยู่อินเตอร์เน็ตมาแต่ทำไมเพิ่งย้ายที่อยู่อินเตอร์เน็ตมาแต่ทำไมเดือนนี้ขึ้นเป็น 900 ครับทั้งที่จ่าย ค่า ยอดหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8330661
จะใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตอนไหน
พัทยา เน็ตทรูมีปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ เกิดไรขึ้น
สมาชิกหมายเลข 2423642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีsms จากทรูเข้าว่าจะติดตั้งเน็ตบ้าน
ทรูออนไลน์ยืนยันการส่งช่างดำเนินการติดตั้ง
บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน หมายเลข9611848934 ทั้งนี้ ทีมช่างทรูจะติดต่อคุณเพื่อยืนยันก่อนวัน
เข้าติดตั้งบริการผ่านเบอร์ 02-xxx-4466
บริษัทยืนยันการส่งช่างติดตั้งบริการ True
Super Speed Fiber หมายเลข 9611848934