เมื่อวันที่ 27 หรือ 28 มิถุนายน 2559 ได้โทรเขาไปหา call center เพื่อบอกว่าเซลล์ ไม่ได้ผูกเบอร์ ais ให้ ขอให้ทาง call center ได้ทำการผูกเบอร์ ais ให้ แล้วบอกว่า ได้แล้ว ไม่มีปัญหา สามารถทำได้ใน รอบบิลนี้เลย แต่ปรากฏว่า ทำไมมันไม่ลด แถม เก็บก่อนเวลาที่ติดตั้งไว้อีก ผมติดตั้งเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2559 แต่บิล ais fibre บอกกำหนดครบชำระวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 ตามรูป ผมอยากทราบว่า ทำไมผมไม่ได้ส่วนลด เบอร์ ais 10% แบบนี้ถือว่าหลอกลวงลูกค้าได้ไหม
นี้รูปค่าการบริการ
ช่วยติดต่อผมที
ทำไม บิล ais fibre ไม่ ผูกกับ เบอร์ ais ลด 10%
นี้รูปค่าการบริการ
ช่วยติดต่อผมที