เรื่องคือเราย้ายออกจากคอนโดเก่ามาตั้งแต่ปลายปีแต่ยังมีสัญญากับ AIS Fibre อยู่ ซึ่งก็เข้าใจว่าต้องใช้ครบ1ปีถึงจะยกเลิกได้
ตอนแรกเราไปติดต่อที่ศูนย์AISสาขาEMQUARTIER เลย แต่เงิบมากเพราะพนักงานบอกว่าที่นี่ไม่ได้ดูแลลูกค้า AIS Fibre !!!คืองง ! แล้วจะให้ไปติดต่อที่ไหนฟะ!? โอเค... เราก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวโทรหา call center ก็ได้
การติดต่อ call center ของ AIS Fiber เป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆๆ เหมือนเรามาขอเค้าใช้ เพราะจะมีแค่เสียงตอบอัตโนมัติ
ซึ่งจริงๆเราต้องการคุยกับพนักงานตรงๆที่รับเรื่อง เพราะที่ศูนย์ไม่รับเรื่อง พูดตรงๆว่าไม่เคยเจออะไรแบบนี้เพราะก่อนหน้านี้ใช้แบรนด์อื่นไม่เคยมีปัญหา
เราติดต่อไปครั้งแรกตอนเดือนมกราคม 2559 พนักงานก็บอกได้จะย้ายมาให้ เพราะที่คอนโดใหม่ติด AIS Fibre ได้ เดี๋ยวติดต่อกลับ
ก็ไม่มีวี่แววอะไรทั้งสิ้น จนกระทั่ง เดือนมีนาคม 2559 ติดต่อครั้งที่ 2 จนผ่านมาถึงตอนนี้เดือนมิถุนายน 6 เดือนผ่านไป ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น
จนล่าสุดมีบิลส่งมาให้เราจ่ายค่าเสียหายเกือบ6,000 เพราะใช้ไม่ถึงตามกำหนด1 ปีต้องจ่ายค่าปรับ
ซึ่งถามว่ามันเป็นความผิดเราทั้งหมดมั้ย ?ก็ไม่ ทำไม AIS Fibre ดูแลลูกค้าได้แย่ขนาดนี้ พูดเลยว่าตัดสินใจผิดที่เลือกใช้AIS Fibre
ใครที่จะติดอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบ Fibre ขอบอกว่าเสี่ยงมากกับการดูแลลูกค้าที่ไร้ประสิทธิภาพเช่นนี้
เอาไป 0 คะแนนเต็ม
AIS Fibre ปัญหาเยอะมาก
ตอนแรกเราไปติดต่อที่ศูนย์AISสาขาEMQUARTIER เลย แต่เงิบมากเพราะพนักงานบอกว่าที่นี่ไม่ได้ดูแลลูกค้า AIS Fibre !!!คืองง ! แล้วจะให้ไปติดต่อที่ไหนฟะ!? โอเค... เราก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวโทรหา call center ก็ได้
การติดต่อ call center ของ AIS Fiber เป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆๆ เหมือนเรามาขอเค้าใช้ เพราะจะมีแค่เสียงตอบอัตโนมัติ
ซึ่งจริงๆเราต้องการคุยกับพนักงานตรงๆที่รับเรื่อง เพราะที่ศูนย์ไม่รับเรื่อง พูดตรงๆว่าไม่เคยเจออะไรแบบนี้เพราะก่อนหน้านี้ใช้แบรนด์อื่นไม่เคยมีปัญหา
เราติดต่อไปครั้งแรกตอนเดือนมกราคม 2559 พนักงานก็บอกได้จะย้ายมาให้ เพราะที่คอนโดใหม่ติด AIS Fibre ได้ เดี๋ยวติดต่อกลับ
ก็ไม่มีวี่แววอะไรทั้งสิ้น จนกระทั่ง เดือนมีนาคม 2559 ติดต่อครั้งที่ 2 จนผ่านมาถึงตอนนี้เดือนมิถุนายน 6 เดือนผ่านไป ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น
จนล่าสุดมีบิลส่งมาให้เราจ่ายค่าเสียหายเกือบ6,000 เพราะใช้ไม่ถึงตามกำหนด1 ปีต้องจ่ายค่าปรับ
ซึ่งถามว่ามันเป็นความผิดเราทั้งหมดมั้ย ?ก็ไม่ ทำไม AIS Fibre ดูแลลูกค้าได้แย่ขนาดนี้ พูดเลยว่าตัดสินใจผิดที่เลือกใช้AIS Fibre
ใครที่จะติดอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบ Fibre ขอบอกว่าเสี่ยงมากกับการดูแลลูกค้าที่ไร้ประสิทธิภาพเช่นนี้
เอาไป 0 คะแนนเต็ม