โทรคอนเฟิร์ม นัดการติดตั้ง AIS FIBRE ผ่าน Call Center ไม่ได้

กระทู้สนทนา
ด้วยผมมีนัดติดตั้ง AIS FIBRE ในวันที่ 27 กันยายน 2559 แต่วันนี้ จะโทรคอนเฟิร์มผ่านช่องทาง Call Center แต่เมื่อกดตามรายการที่แจ้งคือ กด 4 เพื่อติดตามตามคิว/นัดการติดตั้ง ระบบกลับไม่เข้าสู่รายการที่ต้องการ แถมยังพูดวนซ้ำไปซ้ำมา คือจะไม่สามารถทำีรายการผ่าน Call Center ได้เลย หรือยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่