ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ



ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ
แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais
หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว

แต่ Netflix ก็ยังขึ้นมาว่าเราไม่ได้จ่ายค่าบริการ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ

โทรหา call center มาครึ่งวันแล้วไม่ได้คำตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่