สวัสดีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ทางทีโอทีได้ติดตั้งตู้ CAB#005 หน้าตึกผมเรียกว่ากลางก็ว่าได้
ผมได้ดำเนินการแจ้งย้ายไปตั้งแต่ 10-2-2559 จนถึง ณ วันนี้ 29-6-2559 ยังเคลื่อนย้ายไม่สำเร็จ
โทรไปทุกครั้งต้องแจ้งหมายเลขติดต่อกลับทางทีโอทีจะให้เป็นหมายเลขงาน
เรื่องมีอยู่ว่า
10-2-2559 : แจ้งทาง 1100, ช่างมาดูหน้างาน แจ้งว่าต้องประสานงานทางช่างประจำจังหวัด
17-2-2559 : ผมโทรไปติดตามที่ 1100 เพราะเห็นหาย ติดตามงานให้อีกที, ช่างโทรกลับมา
แจ้งว่าต้องมีค่าย้าย xx,xxx - xxx,xxx บาท แจ้งว่าต้องใช้เวลา 14 วัน
19-2-2559 : 1100 ติดตามผลโทรถามผมว่ามีใครติดต่อมาไหม ไม่มีใครติดต่อ กลับหลังจากวันที่ 17 - 2 -2559
เพราะการประเมินราคาแจ้งไว้ประมาณ 14 วัน
ึ 7-3-2559 : ผมรอเวลาให้ถึง 14 วันทำการไม่นับวันหยุด จากวันที่ 17-2-2559, ผมได้โทรไปอีกครั้ง @9.52AM
แล้ว แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ปุ๊บ 1100 ตอบทันที่ สวัสดีคะคุณ XXXXX (ชื่อผมนะครับถูกต้องทั้งชื่อและนามสกุล)
แต่ เคสผมกลายเป็น แจ้งปัญญาอินเตอร์เนตไฟเบอร์ขัดข้อง จังหวัด ทางภาคอีสาน แล้วระบุอีกว่า แก้ไขเรียบร้อยปิดเคสไปแล้วนิคะ
ที่นี้ผมก็เริ่มเดือดและ เพราะ อะไรเคสผมถึงเปลี่ยน พนักงานบอกว่าไม่นิคะดิฉันเช็คแล้ว ผมเลยถามว่ารู้ใช่ไหมว่าทางทีโอที
ได้มีการบันทึกบทสนทนาทั้งหมดไว้และผมคิดว่าคงยังไม่ลบง่ายๆหรอก ผมจะเอาผิดบุคคลที่เคยคุยด้วยทั้งหมด พอผมถามว่าใครเป็นคน
พิมพ์เคสผมลงไปในระบบ คุณต้องเช็คได้ว่าใครทำอะไรเมื่อไหร ใครแก้งานในระบบ คราวนี้หายไปนานมากให้ผมรอสาย
อีกสักครู่มีพนักงานคนใหม่ มา แล้ว มาคุยกับผม ไม่ให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับใครทำอะไรยังไงกับเคสเก่าผมแต่ให้ผมเปิดเคสใหม่
ผมก็เปิดเคสใหม่ ยังไม่หายโมโหนะครับ แต่ในเมื่อเค้าไม่ยอมบอกว่าใครทำ ถ้ามัวแต่ไปรั้งคงไม่ได้ไปไหน
ผมต้องอธิบายทุกอย่างใหม่ว่าผมต้องการอะไรยังไงที่ไหนพร้อมกับแจ้งที่อยู่และในขณะเดียวกันผมแจ้งที่อยู่บ้านเลขที่ผิดไปหนึ่งตัว
ผมก็รีบโทรกลับ @10.20 แจ้งเปลี่ยนบ้านเลขที่อีกครั้ง @10.30AM มีการติดต่อมาว่าเคสนี้ได้รับการดูแลและจะประสานงานให้
แต่ที่อยู่ที่แจ้งเปลี่ยนไปเค้าไม่ได้เปลี่ยนให้ผมเลยบอกให้เค้าเปลี่ยนให้ ณ ตอนนั้นเลย จบบทสนทนา
8-3-2559 : @9.56AM คอลเซ็นเตอร์โทรมาสอบถามว่ามีใครติดต่อมาจากทางสาขาผมไหม ผมตอบว่าไม่มี
พนักงานเลยบอกจะประสานงานให้อีกที
@16.25 พนักงานสาขาติดต่อมาว่าอันนี้คือประโยคที่เค้าผูดกับผมนะ
"มันต้องแทงเรื่องเข้าเขต ต้องใช้เวลา เดี๋ยวผมให้ผู้ใหญ่โทรมาคุย"
16-3-2559 : ผมได้โทรเข้า 1100 ติดตามงานและได้ถามพนักงานว่าปรกติเคสย้ายตู้เค้าต้องดำเนินการกี่วัน พนักตอบอย่างรวดเร็ว
"ปรกติไม่น่าเกิน 7 วันทำการคะ เดี๋ยวดิฉันติดตามให้คะ "
24-3-2559 : โทรถาม 1100 ช่วยติดตามสถานะให้ผมหน่อยเพราะไม่มีใครติดต่อกลับตั้งแต่ครั้งก่อนเลย "คะเดี๋ยวดิฉันจะประสานงานให้"
25-3-2559 : @14:48 ทีโอทีทางสาขาโทรมาว่าประสานงานให้แล้ว เดียวสาขาที่จังหวัดโทรกลับ
28-3-2559 : ในที่สุดก็ถึงวันนี้ สาขาจังหวัดโทรกลับ บอกว่า จะมาประเมินราคาวันนี้
ผมได้มีการติดต่อกับช่างผู้รับผิดชอบเรื่องราคาสรุปผมก็ต้องจ่าย 2x,xxx บาท ซึ่งดีกว่า xxx,xxx บาท (ตัวหน้าไม่ใช่หนึ่งแน่นอนครับ)
ผมได้ชำระเงินไปวันที่ 13-5-2016 เพราะเพิ่งได้ใบเสนอราคา แต่ใบเสนอราคาออกวันที่ 21-4-2559
หลังจากนั้นผมได้โทรตามกับตัวช่างเองระบุบว่าไม่เกินสองอาทิตย์ช่วงนี้ยุ่งๆ (แอบบงงว่างานผมคือไม่ใช่งานในระบบ??)
ได้โทรไปติดตามอีกสองครั้งจนวันนี้
29-6-2559 : โทรหา 1100 แจ้งตามปรกติ ตกใจกับคำตอบ "ดิฉันเช็คให้แล้วนะครับ ช่างเข้าย้ายเรียบร้อยงานปิดแล้วคะ"
ผมแจ้งไปว่าไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้นหลังจากวันที่ผมได้ชำระเงินให้ทางทีโอที ไม่มี แม้กระทั้งโทรศัพท์จากช่าง
ซึ่งผมต้องเป็นคนโทรไปและ จาก 13-5-2559 ถึงวันนี้ มันนานมากกว่า สองอาทิตย์นะครับ
พนักงานงงว่าทำไปมีการปิดเคสเลยให้ผมรอสายและโทรไปเช็ค..... สักพักหนึ่ง..... พนักงานก็มา
ขอโทษสำหรับการหรอและทุกอย่างผมบอกว่าไม่เป็นไรผมแค่อยากให้มันเสร็จๆ แล้วบทสนทนาก็จบลงด้วยการ จะประสานงานให้
ผมอยากทราบความคิดเห็นหน่อยครับ ว่าถ้าช่างเค้าเล่นแง้กับผมอีกผมควรทำอย่างไรดี? แล้วเป็นได้ไหมว่าในระบบของ ทีโอที จะมีการเปลี่ยนข้อมูลของเคสได้ง่ายๆโดยไม่มีใครรู้ การทำงานของทีโอทีทำกันอย่างงี้เองหรือแจ้งข้อมูลแต่ละคร้งมีการบันทึกถูกบ้างไม่ถูกบ้าง ใครมีประสบการณ์เหมือนผมบ้างไหมครับ จริงๆเรื่องมันเยอะกว่านี้แต่ผมไม่อยากเล่าสิ่งที่ไม่ดี เอาเฉพาะเนื้อๆและอย่างเป็นกลางที่สุดแล้วนะครับ
แล้วถ้าตัวแทนทีโอทีมาอ่านนะครับ อยากรู้ให้ละเอียดกว่านี้ ส่งข้อความมานะครับผมจะให้วันและเวลาที่ผมจดไว้ สามารถไปฟังเทปบันทึกเสียงผมกับพนักงานได้ครับ และชื่อบุคคลต่างๆที่ผมพอจะมี และจดไว้ และชื่อช่างที่อยู่สาขาเบอร์โทรติดต่อผมมีหมด เผื่ออยากรู้นะครับ
เรื่องการขอดำเนินการย้ายตู้ ทีโอที
เรื่องมีอยู่ว่า ทางทีโอทีได้ติดตั้งตู้ CAB#005 หน้าตึกผมเรียกว่ากลางก็ว่าได้
ผมได้ดำเนินการแจ้งย้ายไปตั้งแต่ 10-2-2559 จนถึง ณ วันนี้ 29-6-2559 ยังเคลื่อนย้ายไม่สำเร็จ
โทรไปทุกครั้งต้องแจ้งหมายเลขติดต่อกลับทางทีโอทีจะให้เป็นหมายเลขงาน
เรื่องมีอยู่ว่า
10-2-2559 : แจ้งทาง 1100, ช่างมาดูหน้างาน แจ้งว่าต้องประสานงานทางช่างประจำจังหวัด
17-2-2559 : ผมโทรไปติดตามที่ 1100 เพราะเห็นหาย ติดตามงานให้อีกที, ช่างโทรกลับมา
แจ้งว่าต้องมีค่าย้าย xx,xxx - xxx,xxx บาท แจ้งว่าต้องใช้เวลา 14 วัน
19-2-2559 : 1100 ติดตามผลโทรถามผมว่ามีใครติดต่อมาไหม ไม่มีใครติดต่อ กลับหลังจากวันที่ 17 - 2 -2559
เพราะการประเมินราคาแจ้งไว้ประมาณ 14 วัน
ึ 7-3-2559 : ผมรอเวลาให้ถึง 14 วันทำการไม่นับวันหยุด จากวันที่ 17-2-2559, ผมได้โทรไปอีกครั้ง @9.52AM
แล้ว แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ปุ๊บ 1100 ตอบทันที่ สวัสดีคะคุณ XXXXX (ชื่อผมนะครับถูกต้องทั้งชื่อและนามสกุล)
แต่ เคสผมกลายเป็น แจ้งปัญญาอินเตอร์เนตไฟเบอร์ขัดข้อง จังหวัด ทางภาคอีสาน แล้วระบุอีกว่า แก้ไขเรียบร้อยปิดเคสไปแล้วนิคะ
ที่นี้ผมก็เริ่มเดือดและ เพราะ อะไรเคสผมถึงเปลี่ยน พนักงานบอกว่าไม่นิคะดิฉันเช็คแล้ว ผมเลยถามว่ารู้ใช่ไหมว่าทางทีโอที
ได้มีการบันทึกบทสนทนาทั้งหมดไว้และผมคิดว่าคงยังไม่ลบง่ายๆหรอก ผมจะเอาผิดบุคคลที่เคยคุยด้วยทั้งหมด พอผมถามว่าใครเป็นคน
พิมพ์เคสผมลงไปในระบบ คุณต้องเช็คได้ว่าใครทำอะไรเมื่อไหร ใครแก้งานในระบบ คราวนี้หายไปนานมากให้ผมรอสาย
อีกสักครู่มีพนักงานคนใหม่ มา แล้ว มาคุยกับผม ไม่ให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับใครทำอะไรยังไงกับเคสเก่าผมแต่ให้ผมเปิดเคสใหม่
ผมก็เปิดเคสใหม่ ยังไม่หายโมโหนะครับ แต่ในเมื่อเค้าไม่ยอมบอกว่าใครทำ ถ้ามัวแต่ไปรั้งคงไม่ได้ไปไหน
ผมต้องอธิบายทุกอย่างใหม่ว่าผมต้องการอะไรยังไงที่ไหนพร้อมกับแจ้งที่อยู่และในขณะเดียวกันผมแจ้งที่อยู่บ้านเลขที่ผิดไปหนึ่งตัว
ผมก็รีบโทรกลับ @10.20 แจ้งเปลี่ยนบ้านเลขที่อีกครั้ง @10.30AM มีการติดต่อมาว่าเคสนี้ได้รับการดูแลและจะประสานงานให้
แต่ที่อยู่ที่แจ้งเปลี่ยนไปเค้าไม่ได้เปลี่ยนให้ผมเลยบอกให้เค้าเปลี่ยนให้ ณ ตอนนั้นเลย จบบทสนทนา
8-3-2559 : @9.56AM คอลเซ็นเตอร์โทรมาสอบถามว่ามีใครติดต่อมาจากทางสาขาผมไหม ผมตอบว่าไม่มี
พนักงานเลยบอกจะประสานงานให้อีกที
@16.25 พนักงานสาขาติดต่อมาว่าอันนี้คือประโยคที่เค้าผูดกับผมนะ
"มันต้องแทงเรื่องเข้าเขต ต้องใช้เวลา เดี๋ยวผมให้ผู้ใหญ่โทรมาคุย"
16-3-2559 : ผมได้โทรเข้า 1100 ติดตามงานและได้ถามพนักงานว่าปรกติเคสย้ายตู้เค้าต้องดำเนินการกี่วัน พนักตอบอย่างรวดเร็ว
"ปรกติไม่น่าเกิน 7 วันทำการคะ เดี๋ยวดิฉันติดตามให้คะ "
24-3-2559 : โทรถาม 1100 ช่วยติดตามสถานะให้ผมหน่อยเพราะไม่มีใครติดต่อกลับตั้งแต่ครั้งก่อนเลย "คะเดี๋ยวดิฉันจะประสานงานให้"
25-3-2559 : @14:48 ทีโอทีทางสาขาโทรมาว่าประสานงานให้แล้ว เดียวสาขาที่จังหวัดโทรกลับ
28-3-2559 : ในที่สุดก็ถึงวันนี้ สาขาจังหวัดโทรกลับ บอกว่า จะมาประเมินราคาวันนี้
ผมได้มีการติดต่อกับช่างผู้รับผิดชอบเรื่องราคาสรุปผมก็ต้องจ่าย 2x,xxx บาท ซึ่งดีกว่า xxx,xxx บาท (ตัวหน้าไม่ใช่หนึ่งแน่นอนครับ)
ผมได้ชำระเงินไปวันที่ 13-5-2016 เพราะเพิ่งได้ใบเสนอราคา แต่ใบเสนอราคาออกวันที่ 21-4-2559
หลังจากนั้นผมได้โทรตามกับตัวช่างเองระบุบว่าไม่เกินสองอาทิตย์ช่วงนี้ยุ่งๆ (แอบบงงว่างานผมคือไม่ใช่งานในระบบ??)
ได้โทรไปติดตามอีกสองครั้งจนวันนี้
29-6-2559 : โทรหา 1100 แจ้งตามปรกติ ตกใจกับคำตอบ "ดิฉันเช็คให้แล้วนะครับ ช่างเข้าย้ายเรียบร้อยงานปิดแล้วคะ"
ผมแจ้งไปว่าไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้นหลังจากวันที่ผมได้ชำระเงินให้ทางทีโอที ไม่มี แม้กระทั้งโทรศัพท์จากช่าง
ซึ่งผมต้องเป็นคนโทรไปและ จาก 13-5-2559 ถึงวันนี้ มันนานมากกว่า สองอาทิตย์นะครับ
พนักงานงงว่าทำไปมีการปิดเคสเลยให้ผมรอสายและโทรไปเช็ค..... สักพักหนึ่ง..... พนักงานก็มา
ขอโทษสำหรับการหรอและทุกอย่างผมบอกว่าไม่เป็นไรผมแค่อยากให้มันเสร็จๆ แล้วบทสนทนาก็จบลงด้วยการ จะประสานงานให้
ผมอยากทราบความคิดเห็นหน่อยครับ ว่าถ้าช่างเค้าเล่นแง้กับผมอีกผมควรทำอย่างไรดี? แล้วเป็นได้ไหมว่าในระบบของ ทีโอที จะมีการเปลี่ยนข้อมูลของเคสได้ง่ายๆโดยไม่มีใครรู้ การทำงานของทีโอทีทำกันอย่างงี้เองหรือแจ้งข้อมูลแต่ละคร้งมีการบันทึกถูกบ้างไม่ถูกบ้าง ใครมีประสบการณ์เหมือนผมบ้างไหมครับ จริงๆเรื่องมันเยอะกว่านี้แต่ผมไม่อยากเล่าสิ่งที่ไม่ดี เอาเฉพาะเนื้อๆและอย่างเป็นกลางที่สุดแล้วนะครับ
แล้วถ้าตัวแทนทีโอทีมาอ่านนะครับ อยากรู้ให้ละเอียดกว่านี้ ส่งข้อความมานะครับผมจะให้วันและเวลาที่ผมจดไว้ สามารถไปฟังเทปบันทึกเสียงผมกับพนักงานได้ครับ และชื่อบุคคลต่างๆที่ผมพอจะมี และจดไว้ และชื่อช่างที่อยู่สาขาเบอร์โทรติดต่อผมมีหมด เผื่ออยากรู้นะครับ