ผมทำเรื่องยกเลิก internet 3bb fttx และนำอุปกรณ์ไปคืน พร้อมกับเอกสารต่างๆเพื่อขอรับค่าประกันอุปกรณ์คืนจำนวน 2000 บาท
ที่เคาน์เตอร์ 3bb สาขา เดอะมอลล์บางแค ช่วงปลายเดือน เมษายน 2559 (จำวันที่ไม่ได้)
เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และตอบว่าใช้เวลาดำเนินการ 30-45 วัน
จนเวลาผ่านมาถึงช่วงกลางเดือนมิถุนา ได้โทรตามที่คอลเซนเตอร์ ว่ายังไม่ได้รับเงินค่าประกันอุปกรณ์คืน
คอลเซนเตอร์รับเรื่องไว้ว่าจะติดตามและโทรแจ้ง แต่ไม่มีการติดต่อกลับมา จากคอลเซนเตอร์
วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2559 ผมไปติดต่อตามเงินประกันคืน ที่เคาน์เตอร์ 3bb สาขา เดอะมอลล์บางแค
พนักงานที่ประจำอยู่วันนั้นไม่สามารถ ประสานงานให้ผมได้ โดยอ้างว่าพนักงานคนที่ทำเรื่องขอคืนเงินประกันให้ผมนั้นหยุดงาน วันเสาร์-อาทิตย์
วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน 2559 ผมกลับไปติดต่ออีกครั้ง เจอพนักงานคนเดียวกับตอนที่ผมไปทำเรื่องขอคืนเงินประกันและคืนอุปกรณ์ ตอนเดือนเมษายน
แต่เธอบอกผมว่า เธอรับเรื่องไว้วันนั้น แต่ไม่ใช่คนทำเรื่องส่ง สนง.ใหญ่ อ้างว่า คนทำเรื่องลาป่วย โดยขอเบอร์ผมไว้จะติดต่อกลับ
วันอังคาร ที่ 28 มิถุนายน 2559 มีโทรศัพท์มาตอนช่วง หกโมงเย็น พนักงาน 3bb โทรแจ้งว่า ไม่สามารถติดต่อกับคนที่ทำเรื่องคืนค่าอุปกรณ์ไปที่ สนง. ใหญ่ได้ ขอโทษนู่นนี่ แล้วบอกว่า จะติดต่อมาอีก
จนกระทั่งวันนี้ วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย
ทั้งเสียเวลา ทั้งเสียอารมณ์ครับ
ระหว่างที่ใช้งานอยู่ ตอนมีเหตุเสีย รอแก้ไขก็นานมากอยู่แล้ว เขตบางแคเนี่ย จะยกเลิกยังพาหงุดหงิด
พอลูกค้าทำเรื่องคืนเงินประกันเนี่ย บุคลากรจะด้อยประสิทธิภาพลง , ระบบการจัดการมันจะทำงานยากขึ้น หรือ ตั้งใจไม่คืนครับ
ปล. เลขที่ใบคำขอ 70003847
3BB ไม่คืนค่ามัดจำอุปกรณ์ ผ่านมา 2 เดือนกว่าแล้ว
ที่เคาน์เตอร์ 3bb สาขา เดอะมอลล์บางแค ช่วงปลายเดือน เมษายน 2559 (จำวันที่ไม่ได้)
เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และตอบว่าใช้เวลาดำเนินการ 30-45 วัน
จนเวลาผ่านมาถึงช่วงกลางเดือนมิถุนา ได้โทรตามที่คอลเซนเตอร์ ว่ายังไม่ได้รับเงินค่าประกันอุปกรณ์คืน
คอลเซนเตอร์รับเรื่องไว้ว่าจะติดตามและโทรแจ้ง แต่ไม่มีการติดต่อกลับมา จากคอลเซนเตอร์
วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2559 ผมไปติดต่อตามเงินประกันคืน ที่เคาน์เตอร์ 3bb สาขา เดอะมอลล์บางแค
พนักงานที่ประจำอยู่วันนั้นไม่สามารถ ประสานงานให้ผมได้ โดยอ้างว่าพนักงานคนที่ทำเรื่องขอคืนเงินประกันให้ผมนั้นหยุดงาน วันเสาร์-อาทิตย์
วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน 2559 ผมกลับไปติดต่ออีกครั้ง เจอพนักงานคนเดียวกับตอนที่ผมไปทำเรื่องขอคืนเงินประกันและคืนอุปกรณ์ ตอนเดือนเมษายน
แต่เธอบอกผมว่า เธอรับเรื่องไว้วันนั้น แต่ไม่ใช่คนทำเรื่องส่ง สนง.ใหญ่ อ้างว่า คนทำเรื่องลาป่วย โดยขอเบอร์ผมไว้จะติดต่อกลับ
วันอังคาร ที่ 28 มิถุนายน 2559 มีโทรศัพท์มาตอนช่วง หกโมงเย็น พนักงาน 3bb โทรแจ้งว่า ไม่สามารถติดต่อกับคนที่ทำเรื่องคืนค่าอุปกรณ์ไปที่ สนง. ใหญ่ได้ ขอโทษนู่นนี่ แล้วบอกว่า จะติดต่อมาอีก
จนกระทั่งวันนี้ วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย
ทั้งเสียเวลา ทั้งเสียอารมณ์ครับ
ระหว่างที่ใช้งานอยู่ ตอนมีเหตุเสีย รอแก้ไขก็นานมากอยู่แล้ว เขตบางแคเนี่ย จะยกเลิกยังพาหงุดหงิด
พอลูกค้าทำเรื่องคืนเงินประกันเนี่ย บุคลากรจะด้อยประสิทธิภาพลง , ระบบการจัดการมันจะทำงานยากขึ้น หรือ ตั้งใจไม่คืนครับ
ปล. เลขที่ใบคำขอ 70003847