อยากฝากผู้บริหารนิดครับ อบรมพนักงานหน่อย เวลาลูกค้าติดต่ออะไรแล้ว บอกจะโทรกลับให้ติดต่อกลับด้วยในวันนั่นหรือให้เวลาว่าจะติดต่อกลับเมื่อไร ผลคำตอบจะเป็นยังไงก็ให้ติดต่อครับ ผมเองเลิกใช้บริการทางโทรศัพท์กับ TOT มานานแล้วอะไรก็ไปติดต่อที่ shop เพราะะได้คำตอบกลับทันที วันนี้ลองใช้ใช้บริการติดต่อทางโทรศัพท์อีกครั้ง เหมือนเดิมทุกอย่าง หรือผิดที่เรา ไม่ได้ถามว่าจะติดต่อกลับชาตินี้หรือชาติหน้า หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่พฤติกรรมนี้ ผมเจอจนเบื่อ ขับรถไป shop ดีกว่าอ่ะ
ฝากถึง TOT นะครับ