กรณีเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถแจ้งกับพนักงานทางโทรศัพท์ได้เลย
แต่ถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องไปที่ true shop
ก่อนหน้านี้ truemove ได้ให้พนักงาน โทรหาลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นรายเดือน จากนั้นแม่ผม ก็ตอบตกลงไปแบบ งงๆ ตามประสาคนแก่
แต่การชำระรายเดือนมันไม่สะดวก เพราะบ้านผมอยู่ไกลจากตัวเมืองมาก(เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า บ้านนอก)
แกอยากเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินแบบเดิม แต่ทาง truemove แจ้งว่า
ต้องไปที่ true shop เท่านั้น ผมก็เลยมีคำถามว่า ตอนเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนยังคุยผ่าน call center ได้ แต่พอจะเปลี่ยนกลับ ทำไมต้องไปถึง true shop ถ้าเป็นการยกเลิกเบอร์ หรือย้ายค่าย อันนี้พอเข้าใจ แต่นี่ แค่เปลี่ยนวิธีชำระเงิน
truemove กำลังจะเสีย ลูกค้าอีก 1 เบอร์ เพราะผมจะให้แม่ผมเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่น และเครือข่ายอื่น และไม่ให้ชำระเงินรายเดือนเบอร์ true ปล่อยให้มันตัดไปเอง
แทนที่ truemove จะมีลูกค้าเดิมอยู่ แค่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน กลับต้องเสียลูกค้าไปแทน
เงื่อนไข truemove ในการเปลี่ยนระบบการชำระเงิน ที่คุณอาจไม่รู้
แต่ถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องไปที่ true shop
ก่อนหน้านี้ truemove ได้ให้พนักงาน โทรหาลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นรายเดือน จากนั้นแม่ผม ก็ตอบตกลงไปแบบ งงๆ ตามประสาคนแก่
แต่การชำระรายเดือนมันไม่สะดวก เพราะบ้านผมอยู่ไกลจากตัวเมืองมาก(เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า บ้านนอก)
แกอยากเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินแบบเดิม แต่ทาง truemove แจ้งว่า
ต้องไปที่ true shop เท่านั้น ผมก็เลยมีคำถามว่า ตอนเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนยังคุยผ่าน call center ได้ แต่พอจะเปลี่ยนกลับ ทำไมต้องไปถึง true shop ถ้าเป็นการยกเลิกเบอร์ หรือย้ายค่าย อันนี้พอเข้าใจ แต่นี่ แค่เปลี่ยนวิธีชำระเงิน
truemove กำลังจะเสีย ลูกค้าอีก 1 เบอร์ เพราะผมจะให้แม่ผมเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่น และเครือข่ายอื่น และไม่ให้ชำระเงินรายเดือนเบอร์ true ปล่อยให้มันตัดไปเอง
แทนที่ truemove จะมีลูกค้าเดิมอยู่ แค่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน กลับต้องเสียลูกค้าไปแทน