เงื่อนไข truemove ในการเปลี่ยนระบบการชำระเงิน ที่คุณอาจไม่รู้

กระทู้สนทนา
กรณีเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถแจ้งกับพนักงานทางโทรศัพท์ได้เลย
แต่ถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องไปที่ true shop

ก่อนหน้านี้ truemove ได้ให้พนักงาน โทรหาลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นรายเดือน จากนั้นแม่ผม ก็ตอบตกลงไปแบบ งงๆ ตามประสาคนแก่
แต่การชำระรายเดือนมันไม่สะดวก เพราะบ้านผมอยู่ไกลจากตัวเมืองมาก(เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า บ้านนอก)
แกอยากเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินแบบเดิม แต่ทาง truemove แจ้งว่า
ต้องไปที่ true shop เท่านั้น  ผมก็เลยมีคำถามว่า ตอนเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนยังคุยผ่าน call center ได้ แต่พอจะเปลี่ยนกลับ ทำไมต้องไปถึง true shop  ถ้าเป็นการยกเลิกเบอร์ หรือย้ายค่าย อันนี้พอเข้าใจ แต่นี่ แค่เปลี่ยนวิธีชำระเงิน

truemove กำลังจะเสีย ลูกค้าอีก 1 เบอร์ เพราะผมจะให้แม่ผมเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่น และเครือข่ายอื่น และไม่ให้ชำระเงินรายเดือนเบอร์ true ปล่อยให้มันตัดไปเอง
แทนที่ truemove จะมีลูกค้าเดิมอยู่ แค่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน กลับต้องเสียลูกค้าไปแทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove dtac AIS หุ้น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่