วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ่ายล่วงหน้า ก็ตอบแบบเสียงไม่เต็มใจบริการ พอเราจ่ายเงินเสร็จก็กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน#โทรออก แล้วมีข้อความเด้งขึ้นมาว่า ดีแทคได้รับคำขอแล้ว และมีขอความพ่วงมาอีกว่า รหัสขอย้ายค่ายถูกยกเลิกแล้ว เราถามพนักงานว่าทำไมถึงมีข้อความแบบนี้ เขาให้กดใหม่ ก็เป็นเหมือนเดิม มีข้อความแจ้งย้าย และมีข้อความพ่วงมาว่าถูกยกเลิก ทำ 3ครั้งก็เป็นเหมือนเดิม พนักงานแจ้งว่าระบบล่มและไม่ช่วยเหลืออะไรอีก เราเลยโทรคอลเซ็นเตอร์ พนักงานคอลเซ็นเตอร์เหมือนจะช่วย แต่พูดว่าระบบของดีแทคไม่เป็นอะไรแต่ เกิดปัญหาที่ระบบของปลายทางหรือเปล่า (โยนไปอีก) เราเดินไปที่ Shop AIS ถามพนักงานที่นั่น พนักงานบอกเป็นแบบนี้บ่อยเวลาลูกค้าจะย้ายค่ายจะให้รอ 3วัน จนเราโทรไปเบอร์ 02-202-8211 เจ้าหน้าที่
บอกว่าระบบไม่ได้ล่ม แต่มีการกดยกเลิกจากพนักงาน
เองที่ Shop งงมากว่าทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ ไม่เป็นมืออาชีพเลย และเสียความรู้สึกที่สุด
[SR] Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น