หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?
กระทู้สนทนา
dtac
mydtac eService
ไม่ถึงกับโกรธนะ แต่ไม่ค่อยชอบใจ dtac ไม่มีการอบรมพนักงานเหรอคะ โทรมาเรียกคุณป้าอย่างงั้นอย่างงี้ มันใช่เหรอคะ นี่ 30 กว่า แถมไม่ใช่ญาติกัน แล้วเราเป็นลูกค้า ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะ เป็นลูกค้า dtac มา 10 กว่าปี อาจจะยกเลิกเบอร์เพราะความไร้การอบรมของพนักงานนี่แหล่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
ใช้เน็ตทรูแล้วเริ่มไม่คุ้ม
โปรที่ให้ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั่งที่โปรมีให้อยุ่ แต่พอหลอกถามพนักงานในคอลเซนเตอร์กลับแจ้งวไม่มี้บแพ็คเกจนั้น คงถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 9053212
ใครเคยทำงานที่บริษัท HMC ที่ขายแพ็คเกจของโรงแรมบ้าง
ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจนี้ทำให้เกิดความสงสัยทางเงิน พอมีใครเคยทำงานแนวนี้มั้ยค่ะ ปล. นี่คือข้อเสนอที่แจ้งเบื้องต้นคะ บริษัท HMC รับสมัครพนักงานขายทางโทรศัพท์ ขายแพ็กเก็จโรงแรม นั่งทำงานใน Office คุณส
สมาชิกหมายเลข 5614913
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
สอบถามแพ็คเกจการใช้งานครับ
คือเมื่อ 2 วันก่อน พึ่งเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น True Convergence ผ่านทางโทรศัพท์ครับ ทางพนักงานแจ้งว่าเป็นแพ็คเกจ 599 เน็ตบ้าน 50/20 Mbs + เน็ตโทรศัพท์ 10 Gbs ต่อเดือน + ทรูวิชั่น แต่พอลองเช็คผ่านเว็บ iserv
สมาชิกหมายเลข 5651678
แบบนี้ Dtac จะรับผิดชอบยังไงครับ
ผมไม่โอเคกับ dtac มากเลยนะครับซึ่งวันนี้ผมขับรถอยู่แล้วมีเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาหาบอกให้ผมเพิ่ม แพ็กเกจเสริมซึ่งผมขับรถอยู่ก็ไม่มีสมาธิกับตรงนั้นแล้วพอกลับมาบ้านผมม
สมาชิกหมายเลข 8034820
ธนาคารกรุงเทพช่วยปรับปรุงการพูดจาของพนักงานทางโทรศัพท์ได้ไหมครับ?
เมื่อเช้ามีโทรศัพท์มาจากเบอร์026384111โทรมาแจ้งว่าผมค้างจ่ายค่าบัตรเครดิตอยู่2400บาทเป็นค่าปรับเพราะว่าจ่ายเงินค่าบัตรรายเดือนล่าช้าเกินกำหนดไป ซึ่งอันนี้ไม่มีอะไรแม้จะแปลกที่บางครั้งที่ผมจ่ายช้าก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 2761608
ฮาวทูยกเลิกแพ็คเกจนี้หน่อยค่ะ
ค่ายดีแท็คค่ะ ก่อนหน้านี้เคยถามและได้คุยกับทางพนักงานแล้ว แต่ก็ยังไม่ยกเลิกอันนี้ ยกเลิกอีกอัน ตอนนี้อยากยกเลิกอันนี้ด้วยค่ะ เนื่องจากว่าแพ็คเกจเดิมก็200กว่าบาทแล้ว แต่เดทอนนี้ปาไป เกือบ 600 ซึ่งแพงมา
สมาชิกหมายเลข 7510054
ใครพอทราบบ้าง
อยากจะเช็ครอบบิล AIS fiber ว่าได้ครบ 2 ปีแล้วหรือยัง จะเช็คอย่างไง ได้ที่ไหน ติดต่อยากมาก มีแต่เสียง AI คอมพิวเตอร์รับ บังคับคำถามให้ตอบ ทั้งนั้น จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นเพราะ 1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวล
สมาชิกหมายเลข 8974856
ควรจัดตั้งบริษัทจดทะเบียนหรือไม่หากรายได้ที่เกิดเกิดขึ้นที่ต่างประเทศอย่างเดียว
เนื่องจากบริษัทในออสเตรเลียต้องการใช้บริการจากคนไทยที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเป็นผู้นำเสนอขายโปรแกรมสั่งอาหารออนไลน์ให้แก่ร้านอาหารไทยในออสเตรเลียผ่านทางโทรศัพท์ 1. บ.ในออสเตรเลียจะทำการโอนเงินเดือนและค่
สมาชิกหมายเลข 2979031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?