หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?
กระทู้สนทนา
dtac
mydtac eService
ไม่ถึงกับโกรธนะ แต่ไม่ค่อยชอบใจ dtac ไม่มีการอบรมพนักงานเหรอคะ โทรมาเรียกคุณป้าอย่างงั้นอย่างงี้ มันใช่เหรอคะ นี่ 30 กว่า แถมไม่ใช่ญาติกัน แล้วเราเป็นลูกค้า ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะ เป็นลูกค้า dtac มา 10 กว่าปี อาจจะยกเลิกเบอร์เพราะความไร้การอบรมของพนักงานนี่แหล่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนญาติแซะบ่อยๆทำไงดีคะ
คือเราก็อายุยังเด็ก แล้วพ่อกับแม่เราเลิกกัน แล้วพี่สะใภ้พ่อ(ป้า)ก็ชอบมาว่าแม่เราอย่างงั้นอย่างงี้ คือไม่เข้่าใจเหมือนกัน นั่นก็แม่เรา แล้วแม่เราผิดหรอ หาว่าไม่ส่งเงินให้บ้างอะไรบ้างแหละ โดนมาประมาณ3-4
สมาชิกหมายเลข 4921317
มีคนติดต่อเรื่อง จะเปลี่ยน Pro Dtac โดยใช้เบอร์โทรทั่วไปนี้ปกติไหมครับ
คือ ญาติ ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ มาว่าจะเสนอ ให้เปลี่ยน Pro ของ Dtac แต่ เบอร์ที่โทร เป็นเบอร์มือถือทั่วไป ใจจริงก็อยากเปลี่ยนโปรตามที่คนโทรมาเสนอ เพราะโปรเก่าไม่ดีแล้ว แต่ พอดูจากเบอร์
สมาชิกหมายเลข 886929
อยากยกเลิกย้ายค่ายจากdtacไปAIs ทำยังไงดีคะ???
พอดีใช้เน็ตรายเดือน dtac อยู่ แต่ราคาแพ็คเกจที่ใช้กับความเร็วที่ได้ รู้สึกไม่โอเคเท่าไร เลยไปทำเรื่องย้ายค่ายกับ dtac แล้วไปยื่นดำเนินการที่ ais ระหว่างกลับบ้าน dtac โทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ซึ
สมาชิกหมายเลข 8596085
คุณกวาง อรการ มา live ทางโทรศัพท์กับ true4u เมื่อกี้
ดูไม่ทัน ดูทันแค่ช่วงสุดท้าย -คุณกวางบอกว่าให้เสพข่าวอย่างมีสติ ขนาดตัวเองกว่าจะนำเสนอแต่ละข่าวได้ ขนาดมีคลิป ยังต้องไปหาความจริงเลย ว่าจริงๆ เป็นยังไง นักข่าวสรุปว่า -ปฏิเสธ ไม่ได้รู้จักกับคุณสงกร
จักรกลข้ามเวลา
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
แบบนี้ Dtac จะรับผิดชอบยังไงครับ
ผมไม่โอเคกับ dtac มากเลยนะครับซึ่งวันนี้ผมขับรถอยู่แล้วมีเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาหาบอกให้ผมเพิ่ม แพ็กเกจเสริมซึ่งผมขับรถอยู่ก็ไม่มีสมาธิกับตรงนั้นแล้วพอกลับมาบ้านผมม
สมาชิกหมายเลข 8034820
อินเตอร์เน็ตais
พอดีมีพนักงานโทรมาให้บริการทางโทรศัพท์ แนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่399บาทแล้วได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจเดิมให้แต่พนักงานโทรมาก่อนยังไม่ตัดรอบบิลแล้วค่าใช้จ่ายเขาคิดให้รวมในรอบบิลนี้เลยหรอคะ ปกติจ่ายค่าเน็ต34
สมาชิกหมายเลข 6232641
เกียจ ญาติ ตัวเองทำไงดีครับ?
คือ ที่บ้านมี มนุษย์ ป้าคนนึงครับ แก ชอบทำตัวเป็นหัวหลักหัวตอ ของบ้านแบบ ชอบสั่งการ ต่างๆ สั่งพี่ ตัวเองอย่างงั้นอย่างงี้ คือแบบเค้าคงคิดว่าตัวเองเรียนจบ สูง เลยแบบ ข่มใครก็ได้ ผมกับป้าคนนี้จะไม่ถูกกั
สมาชิกหมายเลข 4824448
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
สอบถาม cc dtac ครับ
สอบถาม เรื่องการติดตั้งตัวกระจายสัญญาณที่ส่งมาให้ รบกวน cc dtac ประสานงานไปยังพนักงานฝ่ายเทคนิค คุณสุดารัตน์ สุขสิริ เพื่อติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1429535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?