หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?
กระทู้สนทนา
dtac
mydtac eService
ไม่ถึงกับโกรธนะ แต่ไม่ค่อยชอบใจ dtac ไม่มีการอบรมพนักงานเหรอคะ โทรมาเรียกคุณป้าอย่างงั้นอย่างงี้ มันใช่เหรอคะ นี่ 30 กว่า แถมไม่ใช่ญาติกัน แล้วเราเป็นลูกค้า ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะ เป็นลูกค้า dtac มา 10 กว่าปี อาจจะยกเลิกเบอร์เพราะความไร้การอบรมของพนักงานนี่แหล่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง TOT นะครับ
อยากฝากผู้บริหารนิดครับ อบรมพนักงานหน่อย เวลาลูกค้าติดต่ออะไรแล้ว บอกจะโทรกลับให้ติดต่อกลับด้วยในวันนั่นหรือให้เวลาว่าจะติดต่อกลับเมื่อไร ผลคำตอบจะเป็นยังไงก็ให้ติดต่อครับ ผมเองเลิกใช้บริการทางโทรศัพท
lindow
ใครเคยทำงานที่บริษัท HMC ที่ขายแพ็คเกจของโรงแรมบ้าง
ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจนี้ทำให้เกิดความสงสัยทางเงิน พอมีใครเคยทำงานแนวนี้มั้ยค่ะ ปล. นี่คือข้อเสนอที่แจ้งเบื้องต้นคะ บริษัท HMC รับสมัครพนักงานขายทางโทรศัพท์ ขายแพ็กเก็จโรงแรม นั่งทำงานใน Office คุณส
สมาชิกหมายเลข 5614913
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิง
สมาชิกหมายเลข 4629855
สอบถามแพ็คเกจการใช้งานครับ
คือเมื่อ 2 วันก่อน พึ่งเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น True Convergence ผ่านทางโทรศัพท์ครับ ทางพนักงานแจ้งว่าเป็นแพ็คเกจ 599 เน็ตบ้าน 50/20 Mbs + เน็ตโทรศัพท์ 10 Gbs ต่อเดือน + ทรูวิชั่น แต่พอลองเช็คผ่านเว็บ iserv
สมาชิกหมายเลข 5651678
ธนาคารกรุงเทพช่วยปรับปรุงการพูดจาของพนักงานทางโทรศัพท์ได้ไหมครับ?
เมื่อเช้ามีโทรศัพท์มาจากเบอร์026384111โทรมาแจ้งว่าผมค้างจ่ายค่าบัตรเครดิตอยู่2400บาทเป็นค่าปรับเพราะว่าจ่ายเงินค่าบัตรรายเดือนล่าช้าเกินกำหนดไป ซึ่งอันนี้ไม่มีอะไรแม้จะแปลกที่บางครั้งที่ผมจ่ายช้าก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 2761608
มี 027302424 มาขายให้สมัคร SMS
มี 027302424 มาขายให้สมัคร SMS ในยุคที่ข้อมูลส่วนตัวเป็นเรื่องที่ต้องเป็นความลับของลูกค้า แต่ยังเห็นการหากินที่ใกล้เคียงมิจฉาชีพแบบนี้อยู่ พวกขายประกันทางโทรศัพท์ก็เหมือนกัน ควรจะ สามารถเอาผิดทางกฏ
สมาชิกหมายเลข 8654040
แบบนี้ Dtac จะรับผิดชอบยังไงครับ
ผมไม่โอเคกับ dtac มากเลยนะครับซึ่งวันนี้ผมขับรถอยู่แล้วมีเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาหาบอกให้ผมเพิ่ม แพ็กเกจเสริมซึ่งผมขับรถอยู่ก็ไม่มีสมาธิกับตรงนั้นแล้วพอกลับมาบ้านผมม
สมาชิกหมายเลข 8034820
เดือน Truemove H รายเดือน คุณอาจจะกลายเป็นลูกค้าหน้าใหม่โดยไม่รู้ตัว
ถ้าพนักงาน เสนอโปรโมชั่น shareplan.... ที่สามารถใช้ 2 เบอร์ ได้ใน1แพ็คเกจรายเดือน ให้รู้ไว้ว่า เบอร์ที่คุณใช้ประจำจะกลายเป็นเบอร์รอง และพนักงานจะให้เบอร์ที่ 2 กลายเป็นเบอร์หลัก และไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค
Mxprimary
ฮาวทูยกเลิกแพ็คเกจนี้หน่อยค่ะ
ค่ายดีแท็คค่ะ ก่อนหน้านี้เคยถามและได้คุยกับทางพนักงานแล้ว แต่ก็ยังไม่ยกเลิกอันนี้ ยกเลิกอีกอัน ตอนนี้อยากยกเลิกอันนี้ด้วยค่ะ เนื่องจากว่าแพ็คเกจเดิมก็200กว่าบาทแล้ว แต่เดทอนนี้ปาไป เกือบ 600 ซึ่งแพงมา
สมาชิกหมายเลข 7510054
Dtac เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนให้โดยไม่บอกลูกค้าได้เหรอ?
ปกติเราจะได้ dtac รายเดือนตัวแพ็คเกจรายเดือน 899 แต่ช่วงหลัง ๆ มานี่รู้สึกว่าทำไมค่าเน็ตแพงขึ้นกว่าเดิมจากปกติรวมภาษีแลเวไม่ถึงพันแต่สองสามเดือนมานี้1,200-1,300 บาท/เดือน แต่ก็ไม่ได้ไปเช็คว่าใช้แพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 6415941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?