หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
dtac wifi
คือผมอยากเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนต้องทำอย่างไร ต้องไปที่ศูนย์หรือทำทางโทรศัพท์ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
ลืมเติมเงินซิม dtac
ผมลืมเติมเงินอีกเครื่องที่ไม่ค่อยได้ใช้งานครับ แล้วพอกดโทรออกหรือลองเอาอีกเครื่องฌทรเข้าขึ้นว่าไม่มี หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ พิมีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7705226
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
เปลี่ยนแพ็กเกจเติมเงินไม่ได้ DTAC เติมเงิน
เปลี่ยนแพ็กเกจเติมเงินไม่ได้ DTAC เติมเงิน ติดต่อ ทางโทรศัพท์ : ไม่ได้ ติดต่อ ทางไลน์ : เงียบ #ช่องทางสุดท้าย pantip
สมาชิกหมายเลข 6582820
ดีแทคทำไมทำแบบนี้
งงกับดีเทค เน็ตราคา199 100 mbps พอใช้หมดจะเหลือ384 kbps แต่ กับ ไม่ บอกจำนวน gb หลงเข้าไปสมัคร กันได้แค่5gb เข้าข่ายหลอกลวงไหมนิแจ้งไครได้บ้างเขียนมาแบบกำกวมบมาก รู้สึกเหมือนโดนหลอกเลย เน็ตที่ถูกกว่
สมาชิกหมายเลข 5776089
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ปิดยอดดีแทคสบายเปย์
ถ้าปิดยอดดีแทคสบาย์เปย์ก่อนกำหนด ต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่คะ ตอนนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8078980
สัญญานเน็ตดีแทคมีปัญหา
พอดีว่าสัญญานเน็ตมีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย2ของเมื่อวานแล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ดีจึ้น ปกติเหตุการแบบนี้จะเกิดขึ้นทุกๆ1เดือนแต่มันเป็นแค่1-2ชม.แต่ครั้งนี้นานถึง1วันเต็มเลยอยากรู้ว่าดีแทคตอนนี้มีปัญหาอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8482863
Esim Dtac
จะขอ QR code Esim ใหม่ครับ ทักหลังบ้านแล้วไม่มีใครตอบผมเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2974995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแ