Bolt มีมนุษย์จริงๆที่ไม่ใช่AIทำงานมั้ยคะ

เราเป็นคนขับ เกิดปัญหามากมายใน Application แต่ ไม่สามารถติดต่อที่จะ สนทนาทางโทรศัพท์เพื่อปรึกษา สอบถาม ให้ติดต่อทางแชท รอระยะเวลานานเราเข้าใจ แต่เมื่อมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนของคุณมาพิมพ์ถามมา 5 บรรทัดแล้วก็หายไปเลยเหมือนไม่เคยมีตัวตนในโลกนี้มาก่อน มันสามารถช่วยอะไรได้หรอคะ ช่องทางการติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่มี ปัญหาก็ตกอยู่ที่คนขับ ไม่ได้รับการแก้ไข อยู่แบบงงๆโง่ๆไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น
      รับงานไว้ล่วงหน้าระบบแจ้งเงื่อนไขว่าต้องออนไลน์ก่อนอย่างน้อย 30 นาที พอกดออนไลน์ปุ๊บ งานอื่นเด้งเข้ามา ในขณะที่ งานที่จองไว้ล่วงหน้ากำลังจะเริ่มต้น พอกดไม่รับหรือปฏิเสธงานที่เด้งเข้ามานั้นระบบปิดออนไลน์ทันที  ทำให้กลายเป็นว่า เราปฏิเสธงานที่จองล่วงหน้า ทั้งๆที่กำลังขับรถจะไปถึงจุดหมายเนี่ยนะคะ
      จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณระงับการรับงาน ระงับการเบิกเงินล่วงหน้า ระงับโน่น นั่น นี่ ล่าสุด กำหนดจ่ายเงินราสัปดาห์วันนี้ คุณไม่จ่าย
     ถามไปทางแชทได้คำตอบอะไรมาไม่รู้ ไม่ได่เกี่ยวกับเรื่องที่ถามเลย
     ผู้บริหารมีนโยบายบริหารแบบนี้จริๆเหรอคะ  ถ้าหากมีใครพอจะทราบ ช่องทางติดต่อผู้บริหารฝาก ความเรื่องนี้ไปถึงด้วยนะคะ ดิฉันมีหลักฐานแล้วก็ยินดีให้ข้อมูลทุกๆอย่างหากทางผู้บริหารพร้อมจะยอมรับแล้วก็หันหน้ามาเพื่อหาแนวทางแก้ไข เพื่อลดการร้องเรียน และเพื่อการบริการจากคนขับสู่ผู้รับบริการที่ดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่