หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนคนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินค่ะ
กระทู้คำถาม
Counter Service
ปัญหาสังคม
ล่าสุดเลย คนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินยอดไม่ตรงตามในแอพค่ะ (คนขับอ้างว่าที่รับงานนี้เพราะไม่คุ้นกับเส้นทางแต่ที่กดรับเพราะทางทางนี้พอดี) ทางเราคิดว่าถ้าไม่คุ้นเส้นทางก็ไม่ควรรับงานนี้นะคะเพราะบริเวณจุดเรียกรถที่เราอยู่มีจำนวนรถที่วิ่งกับ Bolt ค่อนข้างเยอะ มาก ทำไมคนขับทำกับผู้โดยสารแบบนี้
ทางเราขอดูยอดฝั่งคนขับ แต่ถูกปฏิเสธและยืนยันที่จะเก็บยอดเกินค่ะ เรามากันแต่ผู้หญิงมีความกลัวจริงต้องชำระให้ไป แบบนี้ทาง Bolt จะมีวิธีแก้ไขยังไงค่ะ .
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พูดถึงค่าบริการ แอป BOLT driver ไม่ตรงเราเป็นลูกค้า จ่ายตามหน้าแอปผิดมั้ย?
พอดีได้เห็นประเด็นดราม่าเรื่องการใช้ง่านแอป BOLT driver ซึ่งเรากำลังจะเปลี่ยนมาจากอีกเจ้ามาใช้เจ้านี้แทนเพราะว่าถูกกว่า เราจะจ่ายตามยอดที่เรารับรู้ผิดมั้ย หรือสุดท้ายต้องเกรงใจคนขับต้องจ่ายตามยอดที่คน
สมาชิกหมายเลข 3679601
อยากทราบเบอร์ Call Center ของ Bolt มีใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7841665
ถามคนขับรถในแอป bolt.หน่อยค่ะ
คือเรานัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปพัทยากัน แต่ติดเรื่องการเดินทางค่ะว่าจะนั่ง bolt ไปด้วยกันแต่บ้านอยู่คนละหลังกันเดินทางมาหาไม่ค่อยสะดวกเพราะมีแต่มอไซร์ต้องแบกกระเป๋า อยากทราบว่าถ้าคนขับมารับเราแล้ว สาม
สมาชิกหมายเลข 6123410
แอป Bolt คิดอัตตราค่าโดยสารยังไงคะ
คือเราเพิ่งมีโอกาสลองใช้ Bolt ดูเป็นครั้งแรก ปกติจะเรียกแต่ grab taxi กับ line man เพราะราคาจะบวกเพิ่มจากมิเตอร์แค่ 20 บาท ซึ่งถือว่าราคาค่อนข้างโอเค แต่วันนี้เราต้องนั่งรถไปสนามบินตอนตี3 แต่เรี
สมาชิกหมายเลข 1547765
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ
สวัสดีครับ เรากดจองเดินทางล่วงหน้า ทาง Bolt ได้ทำการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าไปแล้ว 347 บาท เราเดินทางเสร็จอยากให้ทริปคนขับ 20 แต่แอพขึ้นว่าจ่ายเงินล้มเหลว ยอดค้าง 367 เราเลยเติมเงินไป 367 ตัดยอดไป เท่ากั
สมาชิกหมายเลข 8210059
เปิดมุมมอง VISA เสริมความปลอดภัย สู้มิจฉาชีพยุค AI
VISA เผยอินไซต์ ไทยมีความเสียหายจากธุรกรรมที่กดอนุมัติเอง กว่า 1.153 แสนล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 18% ขณะที่ AI กลายเป็นประตูให้มิจฉาชีพหลอกเหยื่อง่ายขึ้น พร้อมเปิดตัว Payment Security Roadmap ทำงานร
parn 256
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟเอชผิดในแอปกรุงศรี
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตผิดจะต้องทำไงค่ะ ที่จริงต้องเลือกทรูมูฟ แบบรายเดือน 00333 แต่เราดันไปเลือก ทรูมูฟ เอช 3G พลัส แบบรายเดือน แก้ไขยังไงค่ะ ผู้รู้ช่วยตอบที🙏🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 5959280
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14/11/68 ที่ผ่านมา รายละเอียดตามคลิปที่ลง จะมาสรุปสั้นๆ ดังนี้ 1. บริษัท DHL ปัดความรับผิดชอบ อ้างว่ารถยกเลิกใช้แล้ว คืนบริษัทรถเช่าแล้ว 1.1 เราถามว่าก่อนคืนรถสติกเก
สมาชิกหมายเลข 9168280
ตอนที่ 2: ภาวะสุญญากาศทางตรรกะในการเมืองไทย ⚡การบิดเบือนของปัญญาชนเพื่ออำนาจ⚡
เนื้อหาตอนที่ 1: ประเทศไทยเคยมีฝ่ายขวา? https://pantip.com/topic/43865216?sc=6j99w4T ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ ⚡การปฏิเสธการสวมรอยทางปัญญา ⚡ ความขัดแย้งที่ไม่สมมาตรและการพึ่งพาปัญญาชน การเมืองไทยนั
สมาชิกหมายเลข 8888790
จองห้องพักกับ Agoda แต่พอเข้าพักกลับไม่มีรายละเอียดการจอง Agodaโทษว่าเป็นความผิดของ พาร์เนอร์
ได้ทำการจองที่พักที่เขาใหญ่ วันที่ 22 พย 68 เป็นจำนวน 1 คืน ได้ทำการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยและมีสถานะการยืนยันการจอง การตัดเงิน และส่ง Email มายืนยันทุกอย่างเรียบร้อย (อันนี้พาร์ทของเราที่จองผ่านเว็ปไซ
เค้าเรียกนู๋ว่า มาเฟีย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Counter Service
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนคนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินค่ะ
ทางเราขอดูยอดฝั่งคนขับ แต่ถูกปฏิเสธและยืนยันที่จะเก็บยอดเกินค่ะ เรามากันแต่ผู้หญิงมีความกลัวจริงต้องชำระให้ไป แบบนี้ทาง Bolt จะมีวิธีแก้ไขยังไงค่ะ .