ไม่ได้เปิดเน็ต ใช้ไวไฟบ้าน จู่ๆมีข้อความจากดีแตกว่า "คุณใช้เน็ตเกิน10บาทแล้ว...." ทำไง ๆๆ

กระทู้คำถาม
เมื่อสักครู่สดๆร้อนๆ ตามนั้นเลย
ตกใจมาก รีบโทรหา 1678 นาทีละ3 บาท โทรไป4 ครั้ง กด 0 หาเจ้าหน้าที่ แต่มันไม่ไป แต่ปลายสายเทปพูดซ้ำๆนะ จนต้องวางแล้วต่อใหม่ 4 รอบ เหมือนเดิม สรุปเสียไปเท่าไหร่นิ เสียแบบนี้มันอยากกระอักเลือด จะติดต่อ ทำอะไรที่ไหนได้ กรณีแบบนี้ เซ็ง !! ใครเคยเจอบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่