ผมอยากยกเลิกเบอร์รายเดือนที่เป็นโปรเน็ต 699 เพราะสัญญาณไม่ดีและเครือข่ายล่มประจํา ผมโทรไปแจ้งที่ cc dtac เจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกกว่าหรือไม่ก็เป็นแบบเติมเงิน ผมก็ok แบบเติมเงินก็ได้และก็รีบไปที่ dtac สาขา Central Lampang เพื่อชําระเงินล่วงหน้าและแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ที่ต้องรีบเพราะว่าเบอร์ของผมตัดรอบบิลหลังเที่ยงคึนวันนั้นพอดี (27กพ)
เจ้าหน้าที่แจ้งยอดและกําชับผมว่าก่อนที่จะได้รับ SMS ยืนยันการเปลี่ยนแปลงประมาณ 3 วัน ห้ามผมโทรออกและเล่นเน็ตเพราะว่าจะทําให้เกิดค่าใช้จ่ายรับสายได้อย่างเดียว ผ่านไป 3 วันผมโทรไปเช็คที่ CC เจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนใจและบอกกําลังดําเนินการให้ จนถึงขณะนี้ผ่านไป 6 วันไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมเลยโทรไป CC อีกครั้งเมื่อสักครู่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องโดยตรง
และเหมือนย้อนดูหนังเรื่องเดิมเจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนใจอีก พอผมบอกไม่เปลี่ยนใจเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ผมต้องชําระเงินเพิ่มสําหรับวันที่เกินมาจากวันที่ตัดยอด (27 กพ) ผมก็เลยหมดความอดทน ที่จริงเงินมันไม่เท่าไหร่แต่ทําไมผมจะต้องจ่ายในเมื่อผมแจ้งยกเลิกพร้อมชําระเงินล่วงหน้าทั้งหมดภายในวันที่ตัดยอดพอดีไม่ได้เกินวันเลย เจ้าหน้าที่ก็ยังบอกเองว่าอย่าใช้โทรศัพท์นอกจากรับสายเข้าเท่านั้น ถ้าผมใช้โทรออกหรือเล่นเน็ตผมยินดีที่จะจ่าย
อีกอย่างเพื่อนข้างบ้านก็ไปยกเลิกรายเดือนและเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนผม ภายใน 3 วันเรียบร้อย แจ้ง 2 มีนา 4 มีนา ใช้ได้ (เบอร์ 0804953952)ในขณะที่ผมแจ้งแบบเดียวกันทุกอย่าง แจ้ง 27 กพ จนถึงวันนี้ 4 มีนา ( 0805036003 ) ก็ยังไม่รู้เรื่องเหมือนเดิม
ผมอยากรู้ว่า CC DTAC ในพันทิปจะทําอะไรให้ลูกค้าได้ดีกว่า CC 1678 หรือเปล่า
DTAC ผมไม่เสียใจเลยที่ยกเลิกบริการรายเดือนกับทางคุณ
เจ้าหน้าที่แจ้งยอดและกําชับผมว่าก่อนที่จะได้รับ SMS ยืนยันการเปลี่ยนแปลงประมาณ 3 วัน ห้ามผมโทรออกและเล่นเน็ตเพราะว่าจะทําให้เกิดค่าใช้จ่ายรับสายได้อย่างเดียว ผ่านไป 3 วันผมโทรไปเช็คที่ CC เจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนใจและบอกกําลังดําเนินการให้ จนถึงขณะนี้ผ่านไป 6 วันไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมเลยโทรไป CC อีกครั้งเมื่อสักครู่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องโดยตรง
และเหมือนย้อนดูหนังเรื่องเดิมเจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนใจอีก พอผมบอกไม่เปลี่ยนใจเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ผมต้องชําระเงินเพิ่มสําหรับวันที่เกินมาจากวันที่ตัดยอด (27 กพ) ผมก็เลยหมดความอดทน ที่จริงเงินมันไม่เท่าไหร่แต่ทําไมผมจะต้องจ่ายในเมื่อผมแจ้งยกเลิกพร้อมชําระเงินล่วงหน้าทั้งหมดภายในวันที่ตัดยอดพอดีไม่ได้เกินวันเลย เจ้าหน้าที่ก็ยังบอกเองว่าอย่าใช้โทรศัพท์นอกจากรับสายเข้าเท่านั้น ถ้าผมใช้โทรออกหรือเล่นเน็ตผมยินดีที่จะจ่าย
อีกอย่างเพื่อนข้างบ้านก็ไปยกเลิกรายเดือนและเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนผม ภายใน 3 วันเรียบร้อย แจ้ง 2 มีนา 4 มีนา ใช้ได้ (เบอร์ 0804953952)ในขณะที่ผมแจ้งแบบเดียวกันทุกอย่าง แจ้ง 27 กพ จนถึงวันนี้ 4 มีนา ( 0805036003 ) ก็ยังไม่รู้เรื่องเหมือนเดิม
ผมอยากรู้ว่า CC DTAC ในพันทิปจะทําอะไรให้ลูกค้าได้ดีกว่า CC 1678 หรือเปล่า