"ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ " ข้อความแบบนี้เปิดเทปเสียงให้ลูกค้าฟังซ้ำไปซ้ำมาเกือบชั่วโมง หมดค่าโทรไปไม่รู้เท่าไหร่ เวรแท้ๆ..มีธุระติดต่อด่วนก็ติดต่อไม่ได้ ถ้าพวกบัตรหายจะต้องอายัดบัตร...จบกัน เห็นคนบ่นกันหลายกระทู้ ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างหรือคุณบัวหลวง
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีมนุษย์รับโทรศัพท์หรือครับ