หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีมนุษย์รับโทรศัพท์หรือครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
"ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ " ข้อความแบบนี้เปิดเทปเสียงให้ลูกค้าฟังซ้ำไปซ้ำมาเกือบชั่วโมง หมดค่าโทรไปไม่รู้เท่าไหร่ เวรแท้ๆ..มีธุระติดต่อด่วนก็ติดต่อไม่ได้ ถ้าพวกบัตรหายจะต้องอายัดบัตร...จบกัน เห็นคนบ่นกันหลายกระทู้ ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างหรือคุณบัวหลวง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับธนาคารกรุงเทพคะ 02-638-4000
พยายามติดต่อ 02-638-4000 เรื่องบัตรเครดิตโดนหักเงินจากค่าโฆษณาใน FB (น่าจะโดน Hack แต่เราเมล์แจ้ง FB ไปหล่ะ) ตั้งแต่ 8 โมงกว่าๆ จนเที่ยงหล่ะ พยายามโทร 5-6 รอบ รอสายเกือบชั่วโมงทุกครั้ง มีแต่ Bot
สมาชิกหมายเลข 3405810
คำสั่งยกเลิกการอายัดจากพนักงานสอบสวนใช้เวลากี่วันจะเดินเรื่องเสร็จคะ
พอดีเราโดนสอท.อายัดบัญชีทุกธนคารที่ใช้เลขบัตรประชาชนเราทุกบัญชีเลยค่ะ ติดต่อกับพนักงานสอบสวนที่สอท.แล้วเราโดนหลอกให้เปิดบัชญีม้าละตอนนี้อยู่ในสถานะ ม้าเทาเข้ม เราทำตามที่พนักงานสอบสวนบอกหมดทุกอย่างแล้
สมาชิกหมายเลข 1083422
วิธีที่จะได้คุยกับมนุษย์ บัวหลวงโฟน
ครั้งแรกโทร กดหมายเลขติดต่อภายในปกติ ตามนั้นเลยฟังเทปไปเรื่อยๆไม่มีคนรับสายเลยนานมาก..จะคุยกับคน ระบบให้ฝากหมายเลขติดต่อกลับ ครั้งที่2 โทรใหม่ กดอายัด กดแจ้งบัตรหาย มนุษย์รับสายทันที พูดขึ้นมาเลยว่า
สมาชิกหมายเลข 892195
Call Center บัวหลวง มีใครอยู่ไม๊?!
เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ๆๆๆๆๆ วนไป ติดต่อยากมาก บัตรเครดิตหมดอายุไปครึ่งปีแล้ว ส่งมาแล้วตีกลับไปครั้งนึง จะให้ส่งมาใหม่ จะติดต่ออย่างไร ล่าสุดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วระบบพูดภา
สมาชิกหมายเลข 3854615
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย Master Card โดนแฮ็ก
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย Master Card ถูกให้ชำระเงิน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้จ่ายอะไร ตั้ง 16,000 บาท โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ทั้งเบอร์ 02-638-4000 และเบอร์ 1333 ก็ไม่มีคนรับสาย บริการแย่จริงๆ มีแต่คำ
ขุนเสื่อม
ทำไม call center ธ.กรุงเทพ ถึงติดจ่อยากจังเลยคะ
พอดีติดต่อไปหลายรอบมาก ทิ้งเบอร์ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดใดทั้งสิ้น เปลืองค่าโทรศัพท์มาก รอสายเป็นชั่วโมง เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ถ้ามีเรื่องเร่งด่วนต้องรออ
สมาชิกหมายเลข 2117725
BBL call center ต้องโทรตอนกี่โมงถึงมีเจ้าหน้าที่รับสายคะ
นี่ลองทุกเวลามา2-3วันละค่ะ ระบบแจ้งแต่เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ รอไปเป็นชั่วโมงจนขาด
ploylady
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ
สอบถามธนาคารกรุงเทพค่ะ ว่าทำไม call center ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง - วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที
สมาชิกหมายเลข 1194897
บัตรกรุงเทพแรบบิท อายัดแล้วขอคืนเที่ยวไม่ได้ทั้งที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ เราจะทำอย่างไรได้บ้าง
***************************************** เคสทางบัตรเครดิตได้ช่วยประสานงานและดำเนินการเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยจัดการให้ ข้อมูลเพิ่มเติมคือ ปัจจุบัน BTS และ rabbit มีการจัดการที่เปลี่
สมาชิกหมายเลข 708452
เบอร์ติดต่อธ.กรุงเทพ ที่โทร.ติดง่ายสุดเบอร์อะไรครับ
บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธ.กรุงเทพ โดนแฮก แจ้งอายัดบัตรไว้แล้วเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่อายัดบัตรให้และจะตรวจสอบรายการที่โดนแฮกให้ โดยขอเวลา 7 วัน แต่มาวันนี้ (8 มิ.ย.64) ยังมียอดรายการที่โดนแฮกมาเ
สมาชิกหมายเลข 4376778
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีมนุษย์รับโทรศัพท์หรือครับ