หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับธนาคารกรุงเทพคะ 02-638-4000
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
เตือนภัย
ธนาคารกรุงเทพ
พยายามติดต่อ 02-638-4000 เรื่องบัตรเครดิตโดนหักเงินจากค่าโฆษณาใน FB (น่าจะโดน Hack แต่เราเมล์แจ้ง FB ไปหล่ะ)
ตั้งแต่ 8 โมงกว่าๆ จนเที่ยงหล่ะ พยายามโทร 5-6 รอบ รอสายเกือบชั่วโมงทุกครั้ง
มีแต่ Bot ตอบ ''ขออภัยครับเจ้าหน้าที่บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่''
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการขอปฏิเสธยอดการใช้งานบัตรเครดิต
วันนี้มีข้อความเข้ามาว่ามีการใช้จ่ายบัตรเครดิต ท่านใช้บัตร X-2114 ที่(FOR *(FOR SHOPจำนวน 49.00 บ. 08/08/25 13:02 น. วงเงินคงเหลือ โทรเข้าไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่าเราไม่ได้เป็
สมาชิกหมายเลข 8480003
call center บัตรเครดิตกรุงเทพ 02-638-4000 ติดต่อยากมาก /**ให้ลองโทร 02-638-4888 นะคะ
การติดต่อ call center ของบัตรเครดิตกรุงเทพนี่ยากสุดๆ ที่หลังบัตรระบุเบอร์ให้ติดต่อ 02-638-4000 แต่โทรไปกี่รอบก็ไม่ว่างๆๆๆๆ วนไปอยู่แบบนั้น ไม่ว่าจะโทรกี่โมงกี่ยามก็จะเจอแบบนี้ ฝากเบอร์ไว้ใ
ฝากข่าว
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้ และทาง GOMO ก็ไม่ติดต่อมาเลยสักช่องทางไม่ว่าจะ email หรือ เบอร์โทรติดต่อกลับ ? สรุปส่งเอกสารผ่านหรือไม่ผ่านก
สมาชิกหมายเลข 3155244
โปรดระวัง hack บัตรเครดิตจาก facebook
ได้ตรวจสอบใบแจ้งยอดบัตรเครดิตกันบ้างไหม ลองมาตรวจ พบว่า มีรายการจาก fb ซึ่งปกติไม่ค่อยเล่น fb อยู่แล้ว และไม่เคยซื้อสินค้า ทาง fb ด้วย จึงได้แต้ง scb ให้ทำการอายัตบัตรแล้ว ฝากเตือนๆ คนรู้จักด้วย สมั
prayoondan
Call center ธ.กรุงเทพ ทำงานเวลาไหน
วันนี้ (06/04/68) เวลา 20.31 คุณสามีได้รีบข้อความแจ้งจากธ.กรุงเทพว่า บัตรxxx ไม่สามารถทำรายการได้กรุณาติดต่อ 02-6384000 Ref… สามีไม่ได้ทำรายการอะไร โทรมาหาเราว่าทำรายการบัตรเครดิตธ.กรุงเทพไหม
สมาชิกหมายเลข 8730844
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย Master Card โดนแฮ็ก
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย Master Card ถูกให้ชำระเงิน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้จ่ายอะไร ตั้ง 16,000 บาท โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ทั้งเบอร์ 02-638-4000 และเบอร์ 1333 ก็ไม่มีคนรับสาย บริการแย่จริงๆ มีแต่คำ
ขุนเสื่อม
Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
จะติดต่อ Call Center ของธนาคารกรุงเทพในส่วนของบัตรเครดิตหมายเลข 02 638 4000 ติดต่อยากมาก เรียกว่าติดต่อไม่ได้เลยดีกว่าครับ ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ส่วนบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพได้ครับ มีค
amnatlee
02-626-4999 โทรมาให้สมัครบัตรเครดิต M LIVE Visa Platinum จริงไหม??
มีเบอร์โทร 02-626-4999 โทรมาจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ ให้สมัครบัตรเครดิต M LIVE Visa Platinum สมัครฟรีไหม?? เพราะหาข้อมูลดู บอกว่า ค่าธรรมเนียมแรกเข้า: 1,070 บาท (ค่าธรรมเนียมปีแรกและปีถัดไป) ----&
Revollio
บัตรเครดิตโดนแฮก พยายามติดต่อ ธนาคารกรุงเทพ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกทีต้องทำอย่างไร
จากหัวข้อกระทู้ ดิฉันพบกว่ามีรายการบัตรเครดิตที่ไม่ได้ใช้ พยายามโทรไปตามเบอร์หลังบัตร หลายเบอร์มาก รอสายจนกระทั่ง ระบบ ตัดสายดิฉันไปเอง โทรติดต่อกันเป็นชั่วโมง ประมาณ 1 สัปดาห์ โทรทุกเบอร์ที่ธน
มะเขือเทศเชอร์รี่
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ตัดยอดทุกวันที่ 3 ชำระวันที่ 6 ทำไมยังมียอดค้างชำระครับ
สงสัยครับ บัตรเครดิต Visa Platinum ของธนาคารกรุงเทพ ในแอพแจ้งว่ามียอดค้าง 2,543 บาท กำหนดชำระวันที่ 18 ก.ค. นี้ แต่จ่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ เมื่อครู่ลองโทรไป 02-638-4000 ระบบแจ้งว่าตัดยอดทุกวันที่ 3 มี
สมาชิกหมายเลข 6513291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
เตือนภัย
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับธนาคารกรุงเทพคะ 02-638-4000
ตั้งแต่ 8 โมงกว่าๆ จนเที่ยงหล่ะ พยายามโทร 5-6 รอบ รอสายเกือบชั่วโมงทุกครั้ง
มีแต่ Bot ตอบ ''ขออภัยครับเจ้าหน้าที่บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่''