หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตโดนแฮกทำยังไงดีคะ?
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเพิ่งเปิดเข้าแอพแล้วพบว่ามียอดที่ต้องชำระ
ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไปก็บอก ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไง ถึงจะโทรหา CallCenter ธนาคารกรุงเทพได้
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่!!! สักครู่คือ 40 นาทียังไม่ได้คุย ฮัลโหลลลลลลลลล ปรับปรุงหน่อยไหม
BeingBetter
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ธนาคารกรุงเทพ แจ้งงดเว้นค่าธรรมเนียมรายปี แต่ยังมีเตือนค้างชำระ
แจ้งผ่านระบบอัตโนมัติไปแล้ว แต่ผ่าน ไป 4 วันยังมีแจ้งเตือนให้ไปชำระ ทั้งที่ระบบบอกว่า ภายใน 3 วันทำการ ธนาคารจะแจ้งผลการยกเว้นค่าธรรมเนียม -ติดต่อ call center ก็ ไม่สามารถติดต่อได้ "เจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 2762521
ถึง Lazada จู่ๆก็มีข้อความบนมือถือว่า รหัสยืนยันคือ XXXXXX ทั้งที่ขณะนั้นเป็นเวลาหลับสนิท
มีข้อความปรากฎบนมือถือว่าส่งข้อความจาก LAZADA " รหัสยืนยันคือ XXXXXX เพื่อความปลอดภัย โปรดอย่าเปิดเผยข้อมูลนี้ " แสดงว่ามีผู้พยายามแฮกเพื่อหวังอะไรบางอย่างใช่หรือไม่ เมื่อครู่ก็เข้าไปสั่ง
ย่านวดแมว
บัตรเครดิต บัวหลวง ติดต่อผมมาด่วนครับ เรื่องค่าธรรมเนียม
ผมมีการแจ้งขอยกเว้นค่าธรรมเนียม ไป สามรอบผ่านระบบอัตโนมัติ วันนี้ 6/9/18 เป็น due date ที่ต้องชำระค่าธรรมเนียม 1500+105=1605 บาท ผมเช็คบัญชีและพบว่าถูกหักเงินไปแล้ว แบบนี้คืออะไรครับ ระบบอัตโน
AHAPPW
app Mea การไฟฟ้านครหลวง สอบถามการชำระเงินเมื่อมี ยอดค้างมากกว่า 1 เดือน
มีใครพอจะทราบไหม ว่า เมื่อมียอดค้าง เดือนที่ 2 เข้ามา ในขณะที่เดือนเก่ายังไม่ได้ชำระ เราสามารถชำระเดือนเก่าได้ถึงเมื่อไหร่ ปกติ เจ้าหน้าที่กฟน จะมาจด มิตเตอร์ ทุกวันที่ 13 และ ยอดจะเข้าให้ชำระได้วันที
jimsmith
บัตรเครดิตธ.กรุงเทพโดนแฮก call centerไม่รับ แบบนี้จะช่วยอะไรได้มั้ย
โทรเข้าcall center ตอนตี 3.10 น. ได้ยินประโยคนี้ซ้ำไปซ้ำมาว่า ขออภัยครับจนท.เต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่ นี่รอมา 30 นาทีแล้วยังไม่มีการคุยใดๆทั้งสิ้น บัตรโดยแฮกใช้ด้วยเงินสกุลยูโร ตอนเที่ยงคืน ตื่นมาเหน
สมาชิกหมายเลข 5721330
ผมถูกแฮกบัตรเครดิตหรือเปล่าครับ
เมื่อวานได้รับ SMS ตอน 11:45 น จากชื่อผู้ส่งเป็นบางกอกแบงค์ ส่งรหัส otp หมายเลข 6 หลัก เพื่อใช้ในการทำธุรกรรมกับตู้ cdm/ ATM แต่ผมไม่ มี บัญชี กับ ธนาคารกรุงเทพเลยครับ ได้สอบถามกับทาง AIA และ Dtac
sweetice
ทางเราขาดการชำระอีซี่บายตั้งแต่ปี 65 วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามา
ให้เบอร์ทนายฝ่ายอีซี่บาย ให้เราโทไปติดต่อไกล่เกลี่ย เราเก๋โทไป แล้วทนาย บอกว่าให้จ่ายให้ภายในวันนี้ไม่เกิน บ่าย 2 แต่เราหาไม่ทัน รอเงินเดือนอีกแค่2วันเค้าก็ไม่ยอมเลยครับ จะยื่นฟ้องศาลอย่างเดียวเลย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9032348
การปิดบัตรและปิดบัญชีของ UOB ทำได้ยากและยุ่งยากมาก
เราเป็นลูกหนี้บัตร Ready Citibank แล้วโดนย้ายมาเป็น UOB CASH PLUS เรามีการกดเงินสด และใช้กู้เงินจ่ายเป็นงวดๆ แต่วันนี้เราคิดจะปิดบัญชี ปิดยากยาก เช่น โทรไปปิดบอกต้องรอ 2-3 วันกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โ
สมาชิกหมายเลข 3527194
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตโดนแฮกทำยังไงดีคะ?
ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไปก็บอก ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่