หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตโดนแฮกทำยังไงดีคะ?
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเพิ่งเปิดเข้าแอพแล้วพบว่ามียอดที่ต้องชำระ
ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไปก็บอก ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดบัตรอีซี่บายไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างยอด
เดือนธันวาคมปี67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอยอดปิดบัญชี โดยชำระผ่านแอพธนาคาร ผ่านมาจะครบ1ปียังไม่ได้หนังสือแจ้งยอดเลย พอเข้าไปเช็คเครดิตบูโรสถานะบัญชียังขึ้นค้างชำระอยู่เลย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เลขบัตรอะ
สมาชิกหมายเลข 2453212
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
แจ้งลดแผนประกัน AXA จ่ายเงินทำผ่อนเรียบร้อย แต่ระบบตัดบัตรซ้ำแผนเก่า!?
สวัสดีครับ ขอพื้นที่ปรึกษาหน่อยครับ คือผมเจอปัญหาเรื่องการตัดบัตรเครดิตของบริษัทประกัน AXA ที่ระบบทำงานผิดพลาด แต่จะผลักภาระมาให้ลูกค้าครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการ "ลดแผนประกัน" เพื่อประหย
สมาชิกหมายเลข 9178530
เครดิตบูโร
ยื่นตรวจเครดิตบูโรผ่านทางแอปธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. จนถึงวันนี้เกือบครึ่งเดือนแล้วยังไม่ได้รับเอกสารหรือข้อมูลทางอีเมลเลย ชำระค่าบริการ 200 บาท แต่ไม่มีอะไรแจ้งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 7696682
น้องได้รับข้อความจาก NT DEBT มันคืออะไรหรือคะ
5030152897@cinternet รหัสลูกค้า700398737 ค่าใช้บริการของท่าน เลยวันครบกำหนดชำระแล้ว โปรดชำระค่าบริการได้ที่ nt SHOP ,ตัวแทน หรือชำระผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE@NTPLC ภายในวันที่ 03/12/2568 หากพ้นกำห
สมาชิกหมายเลข 7741220
บัตรเครดิตธ.กรุงเทพโดนแฮก call centerไม่รับ แบบนี้จะช่วยอะไรได้มั้ย
โทรเข้าcall center ตอนตี 3.10 น. ได้ยินประโยคนี้ซ้ำไปซ้ำมาว่า ขออภัยครับจนท.เต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่ นี่รอมา 30 นาทีแล้วยังไม่มีการคุยใดๆทั้งสิ้น บัตรโดยแฮกใช้ด้วยเงินสกุลยูโร ตอนเที่ยงคืน ตื่นมาเหน
สมาชิกหมายเลข 5721330
สอบถามพี่ๆน้องชาว Pantip เมืองไทยค้างค่างวดได้กี่เดือน กี่วันคะ ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรานัดกับทางเจ้าหน้าที่ทาง LINE แล้วว่าขอชำระไม่เกิน 30 เพิ่งค้างเดือนแรกค่ะ พนักงานบอกว่าได้อย่างน้อยก็ยังภายในเดือนนี้ เมื่อคืนมีคนมาที่บ้านค่ะ บอกว่าลูกค้าชำระ
สมาชิกหมายเลข 9171246
เราทำ affiliate tiktok กดถอนเงิน แต่เงินไม่เข้า ทำไงดีคะ
ปกติถอนเงินจาก TikTok ใช้เวลาไม่กี่นาที เงินก็เข้าบัญชีเลยค่ะ แต่ครั้งนี้ถอนแล้ว เกินชั่วโมงแล้วยังไม่เข้า แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วก็ได้แต่ตอบอัตโนมัติ ไม่ได้ช่วยอะไร 😢 ครั้งก่อนแม้ระบบบอกให้รอ 3-5 วัน เร
สมาชิกหมายเลข 751110
อยากทราบว่าตัวเองเป็นหนี้กับบริษัทอะไรบ้าง...
ตามหัวข้อครับ พอดีเมื่อก่อนเคยเป็นหนี้ผ่อนต่างๆ แล้วก็ละเลย ผิดวินัยชำระแล้วปล่อยทิ้งไว้หลายสิบปี คิดว่ามันไม่สำคัญ พอตอนนี้อยากปิดให้จบ ปรับวินัยทางการเงินใหม่ครับ แต่ติดปัญหาดูใบรายงานไม่เป็นครับ ส่
สมาชิกหมายเลข 9169677
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ Honda Leasing มากๆ ทำยังไงถึงจะได้พูดคุยค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย สายตัดทิ้งตลอด
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีปัญหาเรื่องค่างวดผ่อนชำระ ดิฉันจ่ายแล้ว แต่ ระบบเช่าซื้อมันยังแจ้งว่าเราค้างชำระ พร้อมคิดค่าปรับล่าช้าขึ้นทุกวัน ดิฉันติดต่อที่ WEB ทางไลน์ E-mail ทุกช่องทางแล้ว มันเป็นระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 4107387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตโดนแฮกทำยังไงดีคะ?
ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไปก็บอก ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่