Call Center กสิกรไทย ควรพูดจาให้ดีกว่านี้ครับ

เนื่องจากผมใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าและทำธุรกรรมออนไลน์บ่อยครับ โดยส่วนมากจะซื้อเกม Steam และไอเท็มใน google play ซึ่งที่ผ่านมา ระบบฟ้องว่าบัตรถูกระงับทั้ง ๆ ที่มีเงินในระบบเพียงพอต่อการซื้อ และได้โทรเข้าไปขอความช่วยเหลืออยู่หลายครั้ง

ล่าสุดวันนี้ เกิดเหตุการณ์แจ้งว่าบัตรถูกระงับอีก ก่อนโทรหา CC ผมตรวจสอบแล้วว่ามีเงินพอที่จะซื้อได้ แต่ก่อนหน้านั้น ผมซื้อไอเท็มในเกมผ่าน google play ประมาณ 4 รอบ ซึ่งทำให้คิดว่า น่าจะเกิดการล็อกอีก จึงโทรเข้าไปขอความช่วยเหลือ

พนักหญิงเป็นผู้ที่รับสาย ผมได้ยินชื่อไม่ถนัด แต่ท่านผู้เกี่ยวข้องสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ ผมโทรเข้าไปเวลา 14.26 น. โดยประมาณ และสามารถตรวจสอบบันทึกเสียงสนทนาได้ หรือจะตรวจสอบจากคะแนนความพึงพอใจที่ได้ระดับ 0 ก็ได้เช่นกัน

ผมชี้แจงดี ๆ ว่า ไม่แน่ใจว่าระบบล็อกไหม เพราะมันเคยมีประวัติมาก่อน เบื้องหน้าผมที่เว็บ Steam ยังโชว์ว่าถูกระงับ ทาง CC หญิงท่านนี้ก็บอกว่าไม่ถูกระงับ สถานะปกติ ผมจึงกดอีกครั้ง ก็ยังขึ้นเช่นเดิม ผมจึงสอบถามไปอีกที เพราะไม่รู้จะทำยังไงดี ผมไม่ได้อยู่ที่ธนาคาร ไม่ได้เป็นคนควบคุมระบบใด ๆ ของคุณ

แต่คุณกลับพูดด้วยน้ำเสียงที่แข็งและไม่พอใจ บอกว่า ก็ไม่ถูกระงับ สถานะปกติ คือ ผมเข้าใจครับ แต่คุณควรเข้าใจทางผมด้วยว่าผมไม่ได้เข้าไปเห็นอะไรกับคุณ น้ำเสียงที่คุณใช้ บ่งบอกว่าคุณไม่พอใจ ผมจึงจบการสนทนาทันที เพราะเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาเช่นกัน

วันนี้ ผมให้คะแนนความพึงพอใจกับคุณ =0 คะแนน เพราะผมไม่พอใจกับน้ำเสียงคุณจริง ๆ

ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องด้วยนะครับ CC คือด่านหน้าที่มองไม่เห็นกันก็จริง แต่ถ้าลูกค้าไม่ได้มีวาจาคุกคามหรือไร้มารยาทใด ๆ คุณก็ควรให้เกียรติลูกค้าเช่นกันครับ

ล็อคอินนี้ เป็นของแฟนผมครับ เผื่อสงสัยว่าทำไมประวัติถึงเป็นผู้หญิง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยคุณผู้เฝ้าประตูสวรรค์ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ทาง K8888 ยินดีช่วยประสานตรวจสอบข้อมูลและรับ Feedback เพื่อปรับปรุงบริการของพนักงานต่อไปค่ะ

พาพันขอบคุณพาพันขอบคุณ


Updates : 11/04/2016 เวลา 09.50 น. ปัจจุบันทางธนาคารอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบ ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่