15.41 นั่งทำงานอยู่ หน้าจอโชว์ว่า " BLOCKED" โทรเข้ามา คิดอยู่ว่าจะรับดีไหม เอ้า รับก็รับ
ปรากฏว่า...
พนง. truemoveH แจ้งว่า
"มียอดค้างจ่าย 1 เดือน และเลยกำหนดชำระแล้ว ไม่ทราบว่าจะสะดวกจ่ายเลยไหมครับ"
"ไม่สะดวกค่ะ กำลังทำงาน " จะพูดต่อ พูดไม่ทัน เจอคำถามถัดไปทันที
"ไม่ทราบจะสะดวกจ่ายวันไหนครับ สิ้นเดือนไหมครับ สรุปว่าวันที่ 30 นะครับ" O_O ทวงกันขนาดนี้เลยหรือ ???
"ถ้าจะระงับสัญญาณก็ระงับไปเถอะค่ะ"
จบการสนทนา แบบไม่ประทับใจอย่างมากๆ
ข้อเสนอแนะ
1. ก่อนโทรทวงกันขนาดนี้ กรุณาตรวจสอบประวัติการจ่ายเงินก่อน คือ
ปกติจะมียอดค้าง 1 เดือน อยู่แล้ว ไม่เคยจ่ายหมด หรือค้าง 2 เดือน คือลืมจริงๆ แต่ก็โทรเข้า CC จ่ายผ่านบัตรเครดิต
2.ทราบว่ามียอดค้างจริง แต่ด้วยว่าเป็นงานบริการควรโทรเตือน แจ้งลูกค้าด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ
ไม่ใช่แข็งกระด้าง คาดคั้น ว่าต้องชำระเดี๋ยวนี้ ตอนนี้
3.ทุกครั้งทาง truemoveH จะส่ง SMS เตือนก่อน หากยังไม่ชำระจะโทรด้วยเบอร์ 1331เข้ามาแจ้งให้ทราบ
(ขอบคุณมากๆๆค่ะ) ไม่ใช่ ไม่โชว์เบอร์โทรมา และพูดจาเหมือนครั้งนี้
CC TruemoveH ค่ะ ค้างจ่ายค่าโทรเดือนเดียว โทรทวงกันเลยหรือคะ ?
ปรากฏว่า...
พนง. truemoveH แจ้งว่า
"มียอดค้างจ่าย 1 เดือน และเลยกำหนดชำระแล้ว ไม่ทราบว่าจะสะดวกจ่ายเลยไหมครับ"
"ไม่สะดวกค่ะ กำลังทำงาน " จะพูดต่อ พูดไม่ทัน เจอคำถามถัดไปทันที
"ไม่ทราบจะสะดวกจ่ายวันไหนครับ สิ้นเดือนไหมครับ สรุปว่าวันที่ 30 นะครับ" O_O ทวงกันขนาดนี้เลยหรือ ???
"ถ้าจะระงับสัญญาณก็ระงับไปเถอะค่ะ"
จบการสนทนา แบบไม่ประทับใจอย่างมากๆ
ข้อเสนอแนะ
1. ก่อนโทรทวงกันขนาดนี้ กรุณาตรวจสอบประวัติการจ่ายเงินก่อน คือ
ปกติจะมียอดค้าง 1 เดือน อยู่แล้ว ไม่เคยจ่ายหมด หรือค้าง 2 เดือน คือลืมจริงๆ แต่ก็โทรเข้า CC จ่ายผ่านบัตรเครดิต
2.ทราบว่ามียอดค้างจริง แต่ด้วยว่าเป็นงานบริการควรโทรเตือน แจ้งลูกค้าด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ
ไม่ใช่แข็งกระด้าง คาดคั้น ว่าต้องชำระเดี๋ยวนี้ ตอนนี้
3.ทุกครั้งทาง truemoveH จะส่ง SMS เตือนก่อน หากยังไม่ชำระจะโทรด้วยเบอร์ 1331เข้ามาแจ้งให้ทราบ
(ขอบคุณมากๆๆค่ะ) ไม่ใช่ ไม่โชว์เบอร์โทรมา และพูดจาเหมือนครั้งนี้