หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
หลังจากใช้งาน call center ผมไม่ได้ให้คะแนนความพึงพอใจ เพราะ "ขี้เกียจ" กด หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีสายจาก DTAC เข้ามาเราก็นึกว่ามีปัญหาการใช้งานที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ยังจะมาส่งให้กดคะแนนความพึงพอใจอีก
การที่ผมจะให้หรือไม่ให้คะแนนมันเป็นสิทธิของผมใช่หรือไม่
ถ้าผมให้คะแนนไม่พอใจอย่างมาก ลงไปมันมีผลกับพนักงานใช่หรือไม่
DTAC ที่หลังกรุณาอย่าทำโทรมาเรื่องต้องใส่คะแนนความพึงพอใจอะไรอย่างนี้กับผมอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
True Call Center
อยู่ดีๆก็มีข้อความนี้ขึ้นมาครับ ขอบคุณที่ใช้บริการ True Call Center ในวันที่ 24/01/2023 17:50 กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจในการให้บริการโดยคลิกลิงก์ในข้อความนี้ Please rate your satisfaction with True Ca
สมาชิกหมายเลข 5965773
ปี 2568 ติดต่อ DTAC Call Center ได้ช่องทางไหนบ้าง
ลองโทร 1678 ก็ไม่ติด จะให้ไปที่หน้าเคาน์เตอร์ก็คิดว่าน่าจะมีช่องทางที่สะดวกกว่านี้
~iLikeBuffet~
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
สมัครใช้งาน internet My by cat ไม่ได้เลย ไม่ว่าจะสมัครโดยกด อัตโนมัติ หรือ โทรไป call center ก็ไม่ได้เรื่องเลย
ผมพยายามกด *906*03# แล้วโทรออก ประมาณ 10 รอบได้ แต่ error ตลอด "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 02-401-222 (202)" โทรไป Call center 024012222 ระบบอัตโนมัติ เข้า Menu 1 นึกว่าจะให้สม
There is only one truth
Call Center AIS คุณยัดแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ผมไม่ได้ยืนยันการสมัคร
- วันที่ 8 เดือนพฤษภาคม 2568 เวลา 12:15 มี 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจอะไรไม่ทราบไม่ได้ตั้งใจฟังเพราะไม่สนใจ และจบการสนธนาวางสายไป - เวลาผ่านไป บิลรายเดือนรอบเดือนมิถุนายน แจ้งยอด 372.36 บาท จากปกติ 266.
กะเพราไม่ใส่ผัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
การที่ผมจะให้หรือไม่ให้คะแนนมันเป็นสิทธิของผมใช่หรือไม่
ถ้าผมให้คะแนนไม่พอใจอย่างมาก ลงไปมันมีผลกับพนักงานใช่หรือไม่
DTAC ที่หลังกรุณาอย่าทำโทรมาเรื่องต้องใส่คะแนนความพึงพอใจอะไรอย่างนี้กับผมอีก