หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
หลังจากใช้งาน call center ผมไม่ได้ให้คะแนนความพึงพอใจ เพราะ "ขี้เกียจ" กด หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีสายจาก DTAC เข้ามาเราก็นึกว่ามีปัญหาการใช้งานที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ยังจะมาส่งให้กดคะแนนความพึงพอใจอีก
การที่ผมจะให้หรือไม่ให้คะแนนมันเป็นสิทธิของผมใช่หรือไม่
ถ้าผมให้คะแนนไม่พอใจอย่างมาก ลงไปมันมีผลกับพนักงานใช่หรือไม่
DTAC ที่หลังกรุณาอย่าทำโทรมาเรื่องต้องใส่คะแนนความพึงพอใจอะไรอย่างนี้กับผมอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Call Center
อยู่ดีๆก็มีข้อความนี้ขึ้นมาครับ ขอบคุณที่ใช้บริการ True Call Center ในวันที่ 24/01/2023 17:50 กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจในการให้บริการโดยคลิกลิงก์ในข้อความนี้ Please rate your satisfaction with True Ca
สมาชิกหมายเลข 5965773
ประสบการณ์เรียกร้องขอเงินคืนจาก 2 ค่ายมือถือ
1. TRUE เมื่อสองสามปีที่แล้ว เปิดเบอร์แต่ไม่ค่อยใช้ เติมเงินเพิ่มวันเรื่อยมา แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งลืมเติม ทำให้เบอร์ถูกระงับ และคนอื่นเอาไปใช้แล้ว มีเงินในเบอร์นั้นประมาณ 300 กว่าบาท ลองติดต่อขอเงินคืน ไ
โหลดเตี้ยตีโป่ง
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ ผม เพิ่ง วางสาย จาก Call center คุณพรชนก ก่อนวางสาย มี การให้ กด คะแนน ความพึงพอใจ ให้แก่ Call center ถ้ากด 10 คือ พึงพอใจมาก ผม จะกดให้ 10 คะแนน
DevaPayu
เดี๋ยวนี้ร้องเรียนพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วหรอคะ
วันนี้โทรเข้า call center พนักงานไม่มีข้อมูลในการตอบคำถาม แต่ปกติ จะมีให้คะแนนก่อนวางสาย แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ต
สมาชิกหมายเลข 779759
งานติดตั้ง (True Online / True Visions) ช่างทรูไม่เคยมาตรงเวลาสักครั้ง ใครเคยเจอบ้าง ?
ผมแค่อยากจะรู้ว่ามีใครเคยเป็นแบบผมบ้าง ? เดือนก่อนให้ช่าง True Online เข้ามาที่บ้านเผื่อเปลี่ยน Router ใหม่ - ผมนัดตอนบ่ายโมง - ช่างโทรมาบอกว่าตอนบ่ายสอง บอกว่าขอเลทเป็นบ่ายสาม - ผมโทรเข้า Call Cen
mushimo
ฝากขอบคุณ Service call center CIMB
ฝากขอบคุณ Service call center CIMB ผมมีปัญหาการโอนเงินผ่าน internet ตอนเช้าวันที่ 11 กพ 2561 เวลาประมาณ 7-8 โมง โอนเงินไม่ได้เพราะรหัส OTP ไม่มา เลยโทรไปเบอร์ 026267777 เป็นผู้หญิงรับสาย เสียงเหมือนไ
EasyRemember
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Big C ที่ขายบน Shopee
ก่อนหน้านี้ได้สั่งสินค้าจาก Big C ที่ขายบน Shopee รอสินค้า 8วัน นับจากวันที่สั่งของ ทั้งๆที่ปลายทางอยู่กทม นานมากนึกว่าสั่งของจากต่างประเทศ ล่าสุดยังไม่เข็ดสั่งอีก นึกว่าจะพัฒนาจัดส่งให้เร็วขี้น สรุ
สมาชิกหมายเลข 5034497
สมัครใช้งาน internet My by cat ไม่ได้เลย ไม่ว่าจะสมัครโดยกด อัตโนมัติ หรือ โทรไป call center ก็ไม่ได้เรื่องเลย
ผมพยายามกด *906*03# แล้วโทรออก ประมาณ 10 รอบได้ แต่ error ตลอด "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 02-401-222 (202)" โทรไป Call center 024012222 ระบบอัตโนมัติ เข้า Menu 1 นึกว่าจะให้สม
There is only one truth
ติดต่อ dtac call center ยากจังครับ
สมาชิกหมายเลข 9149532
๊เปลี่ยนไปใช้บริการ DTAC Trinet เมื่อเช้า จนตอนนี้ยัง No service ควรทำยังไงดีค่ะ
วันก่อน ได้กด *3000 ไปแล้วเจอเหมือนระบบ IVR ขี้เกียจจะทำตามก็กดวางไปค่ะ คิดว่าแค่กด *3000 คงได้ activate ระบบให้เปลี่ยนเป็น DTAC Trinet มั้ง เช้านี้เลยมี SMS มาบอกขั้นตอนการย้าย OK ย้ายก็ได้ ไม่ไ
ฝนตกน้อยถึงปานกลาง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
การที่ผมจะให้หรือไม่ให้คะแนนมันเป็นสิทธิของผมใช่หรือไม่
ถ้าผมให้คะแนนไม่พอใจอย่างมาก ลงไปมันมีผลกับพนักงานใช่หรือไม่
DTAC ที่หลังกรุณาอย่าทำโทรมาเรื่องต้องใส่คะแนนความพึงพอใจอะไรอย่างนี้กับผมอีก