หลังจากใช้งาน call center ผมไม่ได้ให้คะแนนความพึงพอใจ เพราะ "ขี้เกียจ" กด หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีสายจาก DTAC เข้ามาเราก็นึกว่ามีปัญหาการใช้งานที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ยังจะมาส่งให้กดคะแนนความพึงพอใจอีก
การที่ผมจะให้หรือไม่ให้คะแนนมันเป็นสิทธิของผมใช่หรือไม่
ถ้าผมให้คะแนนไม่พอใจอย่างมาก ลงไปมันมีผลกับพนักงานใช่หรือไม่
DTAC ที่หลังกรุณาอย่าทำโทรมาเรื่องต้องใส่คะแนนความพึงพอใจอะไรอย่างนี้กับผมอีก
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
การที่ผมจะให้หรือไม่ให้คะแนนมันเป็นสิทธิของผมใช่หรือไม่
ถ้าผมให้คะแนนไม่พอใจอย่างมาก ลงไปมันมีผลกับพนักงานใช่หรือไม่
DTAC ที่หลังกรุณาอย่าทำโทรมาเรื่องต้องใส่คะแนนความพึงพอใจอะไรอย่างนี้กับผมอีก