DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ

กระทู้คำถาม
หลังจากใช้งาน call center ผมไม่ได้ให้คะแนนความพึงพอใจ เพราะ "ขี้เกียจ" กด หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีสายจาก DTAC เข้ามาเราก็นึกว่ามีปัญหาการใช้งานที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ยังจะมาส่งให้กดคะแนนความพึงพอใจอีก

การที่ผมจะให้หรือไม่ให้คะแนนมันเป็นสิทธิของผมใช่หรือไม่

ถ้าผมให้คะแนนไม่พอใจอย่างมาก ลงไปมันมีผลกับพนักงานใช่หรือไม่

DTAC ที่หลังกรุณาอย่าทำโทรมาเรื่องต้องใส่คะแนนความพึงพอใจอะไรอย่างนี้กับผมอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่