หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายออกจากtrueไปดีแทค แต่ถูกดึงเวลาเพื่อให้ถึงอีกรอบบิล
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
truemove H
รอผลการย้ายค่ายนี่ก็ลุ้นยิ่งกว่าอะไรอีก ย้ายยากย้ายเย็น ร้องเรียน กสทช. ก็ไม่ได้เรื่อง วันอังคารนี้ก็จะตัดรอบบิล ถ้าไม่ได้ย้ายคงเปลี่ยนเป็นเติมเงิน อย่าคิดนะว่าจะได้อีกรอบบิล ไม่ให้หรอก บริการแบบเนี้ย พอกันที เบื่อพวกนายทุนเอารัดเอาเปรียบตลอดเวลา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเงินจากแอพธนาคารกสิกร เข้าเบอร์ดีแทค แต่กดเบอร์โทรศัพท์ผิดไปเลขเดียว ทำยังไงถึงจะดึงเงินกลับได้ค่ะ ติดต่อเบอร์ ดีแทค ริสายพนักงานครึ่งชั่วโมงไม่มีการตอบรับ ไม่แปลที่ทรูหรือเอไอเอสเขามีลูกค้าเยอะฃะ
สมาชิกหมายเลข 9158898
ตู้บุญเติมกินเงิน
พอดีเติม wallet ผ่านตู้บุญเติม 90 บาทคิด 100 บาทเบอร์ 097-1818-741 แต่ธนบัตรที่เติมเหมือนมันจะใบอ่อนๆแล้วตู้มันกระชากไปมากระชากธนบัตรดึงกลับไปกลับมาแล้วสุดท้ายก็กินไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมควรทำไงคร
สมาชิกหมายเลข 9091480
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
ไม่สามารถลาออกจากการเป็นลูกค้า TRUE ได้ใช่ไหมคะ!!!
เนื่องจากโทรศัพท์เครื่องเก่าพัง แล้วมีความจำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่ แถมค่ายดีแทคออกโปรมาเย้ายวนชวนซื้อซะเหลือเกิ๊น..จึงตั้งใจว่า "จะย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค" ค่ะ ((ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ปัจจุบันที
สมาชิกหมายเลข 2186355
Router 3bb เสีย ไม่อยากซื้อใหม่ จะยกเลิกไปใช้ True ทำไมต้องบังคับจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน
สวัสดีครับ พอดี Router 3bb ที่บ้านเสีย โทรไปสิบถาม Call center แจ้งว่าถ้าหมดประกันแล้วต้องซื้อใหม่เอง เลยตัดสินใจอยากจะยกเลิก แล้วเปลี่ยนไปใช้ True แทน เพราะค่ายนั้น Router ฟรี เสียเปลี่ยนใหม่ได้ตลอด
ming+
ถึงค่าย True ทำอย่างไรจึงจะสามารถยกเลิกบริการรายเดือนเป็นแบบเติมเงินได้ คุณไม่แก้ปัญหาให้เราเลย
สวัสดีค่ะ เราใช้บริการรายเดือนของทรู โปร 4G + แชร์แพลน 899 ต้องการยกเลิกโปรนี้เพราะเดือดร้อนเรื่องค่าบริการประกอบกับไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ต+โทร รวมถึงโปรนี้ไม่ติดสัญญาใดๆ จึงอยากยกเลิกแล้วเปลี่ยนมาเ
สมาชิกหมายเลข 1606029
จ่ายบิลAisผิดเบอร์(อาจจะย้ายค่าย)
ชำระบิลAis ผิดเบอร์ ต้องการส่งเอกสาร และ ดึงยอดคืนภายในวันนี้ครับ หากไม่ได้ภายวันนี้ขออนุญาต จะชำระยอด และปิดทุกเบอร์ รวมถึงเน็ตบ้าน3หลัง ปิดหมด ย้ายค่าย ทรู ดีแทค 3BB ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8491775
ร้องเรียน ย้ายค่าย ดีแทค ไป ทรู สุดจะทนแล้ว
ดึงเรื่องอยู่นั้น ไม่ยอมให้ย้ายสักที https://www.mx7.com/i/bad/X1VAyj.JPG
สมาชิกหมายเลข 785566
คิดไม่ผิด ที่ย้ายค่ายออกจากAISไปTMH แล้วเผื่อเวลาก่อนตัดรอบบิลไว้12วัน
เนื่องจากต้องการย้ายค่ายจากAIS ไปTMH เมื่อวันจันทร์ (15ก.ย.2557) เลยได้ขอตรวจสอบกับAIS ได้คำตอบว่าไม่ติดเงื่อนไขใดๆ (ตามภาพ) วันอังคาร (16ก.ย.2557) ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่True Shop เมื่อสักครู่ ไ
สมาชิกหมายเลข 1472264
True สัญญาณหาย
1-2 สัปดาห์มานี้ สัญญาณมา ๆ หาย ๆ มา 1 วัน หาย 2 วันเป็นแบบนี้วนเวียนเรื่อย โทรหาใครก็ไม่ได้ ขนส่งจะมาส่งของก็ติดต่อกันไม่ได้ื ไม่ต้องพูดถึงเล่นเน็ต เล่นไม่ได้เลย ตังค์ต้องจ่ายเต็มทุกรอบบิล แต่เล่นกลั
สมาชิกหมายเลข 3618433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายออกจากtrueไปดีแทค แต่ถูกดึงเวลาเพื่อให้ถึงอีกรอบบิล