เนื่องจากต้องการย้ายค่ายจากAIS ไปTMH เมื่อวันจันทร์ (15ก.ย.2557) เลยได้ขอตรวจสอบกับAIS ได้คำตอบว่าไม่ติดเงื่อนไขใดๆ (ตามภาพ)
วันอังคาร (16ก.ย.2557) ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่True Shop
เมื่อสักครู่ ได้รับSMSจากMNPTrueHว่า "หมายเลขนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม" และได้ติดต่อไป TMH 1331 ทวนชื่อ-นามสกุล, เลขบัตรประจำตัวประชาชน "ถูกต้องทุกอย่าง"
ผมไม่อยากจะเสียความรู้สึกกับAISนะ เพราะหมายเลขนิติบุคคลของบริษัทผมใช้AISแล้วประทับใจ อย่าทำให้แค่หมายเลขนี้หมายเลขเดียวจะทำให้ผมมองAISแย่นะครับ มันไม่คุ้มค่าเลย หมายเลขผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 28ของทุกเดือน จะดูว่าจะยื้อกันถึงวันตัดรอบบิลรึเปล่า
ตอนนี้หลังไมค์ไปให้คุณ intelligence ช่วยตรวจสอบแล้วตอบกลับมาเป็นข้อความ เพื่อสามารถใช้ประกอบการร้องเรียนกสทช.หากมีการปฏิเสธการย้ายค่ายเป็นครั้งที่2
คิดไม่ผิด ที่ย้ายค่ายออกจากAISไปTMH แล้วเผื่อเวลาก่อนตัดรอบบิลไว้12วัน
วันอังคาร (16ก.ย.2557) ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่True Shop
เมื่อสักครู่ ได้รับSMSจากMNPTrueHว่า "หมายเลขนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม" และได้ติดต่อไป TMH 1331 ทวนชื่อ-นามสกุล, เลขบัตรประจำตัวประชาชน "ถูกต้องทุกอย่าง"
ผมไม่อยากจะเสียความรู้สึกกับAISนะ เพราะหมายเลขนิติบุคคลของบริษัทผมใช้AISแล้วประทับใจ อย่าทำให้แค่หมายเลขนี้หมายเลขเดียวจะทำให้ผมมองAISแย่นะครับ มันไม่คุ้มค่าเลย หมายเลขผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 28ของทุกเดือน จะดูว่าจะยื้อกันถึงวันตัดรอบบิลรึเปล่า
ตอนนี้หลังไมค์ไปให้คุณ intelligence ช่วยตรวจสอบแล้วตอบกลับมาเป็นข้อความ เพื่อสามารถใช้ประกอบการร้องเรียนกสทช.หากมีการปฏิเสธการย้ายค่ายเป็นครั้งที่2