สวัสดีครับ
พอดี Router 3bb ที่บ้านเสีย โทรไปสิบถาม Call center แจ้งว่าถ้าหมดประกันแล้วต้องซื้อใหม่เอง
เลยตัดสินใจอยากจะยกเลิก แล้วเปลี่ยนไปใช้ True แทน เพราะค่ายนั้น Router ฟรี เสียเปลี่ยนใหม่ได้ตลอด
แต่ Call center ผมแจ้งว่า Due ของผมคือ 15/mm/yyyy ดังนั้น หากจะแจ้งยกเลิกวันนี้ (5/09/2015) ทำไมต้องจ่ายค่าบริการของรอบ 15/09/2015 - 14/10/2015 ด้วย
นี่มันจะเอารัดเอาเปรียบกันไปหรือเปล่าครับ ทำไมต้องจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน แล้วนี่ยังไม่รู้ว่า ถ้าแจ้งยกเลิกไป มันอาจจะตัดสัญญาณตั้งแต่วันที่ยกเลิกก็ได้ กลายเป็นว่าเสียเงินฟรีๆเลย
แล้วทาง True เวลาจะยกเลิก (สมมุติถ้าใช้เกิน 1 ปีแล้ว) ต้องจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือนด้วยเหรอครับ (จำได้ว่าตอนผมยกเลิก internet true ก็แค่จ่ายของรอบบิลปัจจุบัน ไม่ต้องจ่ายเล่วงหน้านะ)
แบบนี้มีใครไปร้องเรียน หน่วยงานรัฐบ้าง น่าจะประกาศ สั่งปรับ 3bb เรื่องการเอารัดเอาเปรียบลูกค้าให้ชัดเจนไปเลยนะครับ
Router 3bb เสีย ไม่อยากซื้อใหม่ จะยกเลิกไปใช้ True ทำไมต้องบังคับจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน
พอดี Router 3bb ที่บ้านเสีย โทรไปสิบถาม Call center แจ้งว่าถ้าหมดประกันแล้วต้องซื้อใหม่เอง
เลยตัดสินใจอยากจะยกเลิก แล้วเปลี่ยนไปใช้ True แทน เพราะค่ายนั้น Router ฟรี เสียเปลี่ยนใหม่ได้ตลอด
แต่ Call center ผมแจ้งว่า Due ของผมคือ 15/mm/yyyy ดังนั้น หากจะแจ้งยกเลิกวันนี้ (5/09/2015) ทำไมต้องจ่ายค่าบริการของรอบ 15/09/2015 - 14/10/2015 ด้วย
นี่มันจะเอารัดเอาเปรียบกันไปหรือเปล่าครับ ทำไมต้องจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน แล้วนี่ยังไม่รู้ว่า ถ้าแจ้งยกเลิกไป มันอาจจะตัดสัญญาณตั้งแต่วันที่ยกเลิกก็ได้ กลายเป็นว่าเสียเงินฟรีๆเลย
แล้วทาง True เวลาจะยกเลิก (สมมุติถ้าใช้เกิน 1 ปีแล้ว) ต้องจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือนด้วยเหรอครับ (จำได้ว่าตอนผมยกเลิก internet true ก็แค่จ่ายของรอบบิลปัจจุบัน ไม่ต้องจ่ายเล่วงหน้านะ)
แบบนี้มีใครไปร้องเรียน หน่วยงานรัฐบ้าง น่าจะประกาศ สั่งปรับ 3bb เรื่องการเอารัดเอาเปรียบลูกค้าให้ชัดเจนไปเลยนะครับ