สัญญาณเน็ต True เลวร้าย มากว่าสองสัปดาห์ หลุดทุกห้านาที หรือว่าถึงคราวที่ต้อง move ?

กระทู้คำถาม
หลังเปลี่ยน router ใหม่แทนอันเก่าที่ดับๆ ติดๆ พบว่าสัญญาณเน็ต True ของที่บ้านเข้าขั้นเลวร้าย สัญญาณหลุดทุกห้านาที่ก็ว่าได้
การโทรแจ้ง call center ในช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นกิจวัตรประจำวันที่น่าเบื่อและยาวนานเกินไปแล้ว ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งจะติดต่อกลับภายใน 24ชั่วโมง (นับจาก 22.00 น. วันที่ 12/09/2016)  ถ้ายังคงไม่ดำเนินการแก้ไข คงถึงคราวที่เราเองต้อง move ไปใช้เน็ตบ้านเจ้าอื่น ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ       o_st

สมาร์ท-โทนี่ ขออนุญาตแนะนำ บริการ AIS Fibre ฟรีค่าติดตั้งพร้อมอุปกรณ์มูลค่า 4,000 บาท ครับ

สามารถตรวจสอบพื้นที่เปิดให้บริการ-เงื่อนไขบริการได้ที่
https://newfibre.ais.co.th/

หรือ แจ้งพื้นที่ที่ต้องการติดตั้ง และ หมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ก็ได้นะครับ สมาร์ทยินดีตรวจสอบพื้นที่ให้ครับ

เพิ่มเติมตรวจสอบแพ็คเกจ Fibre ได้ที่
http://www.ais.co.th/fibre/package_home.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่