เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่
ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดับ แจ้งให้เจ้าหน้าที่แก้ไขแล้ว ก็ได้แต่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้แต่ก็เหมือนเดิม จนวันนี้ไม่ไหวแล้วเลยขอยกเลิกเน็ต เลยติดต่อหา Call center
เราเลยถามว่าระยะเวลาที่เกินรอบบิลมาจะคิดเป็นรายวันหรือไม่ จนท.บอกว่าติดตามวันที่ใช้จริง พอวันนี่เราเอาอุปกรณ์ไปคืน จนท.ที่ศูนย์ AIS แจ้งว่าจะคิดเราเต็มเราเลยบอกว่าทำไม Call center บอกคิดตามวันที่ใช้จริง ซึ่งเลยรอบบิลมา 5 วัน
สรุปคือจนท.ที่ศูนย์ให้เราจ่ายเต็มตอนนั้นเลย เราก็เลยจ่ายๆไป ทั้งที่ก็ยังงงๆนั่นแหละเพราะจนท. 2 คนบอกไม่ตรงกัน ซึ่งเราก็จ่ายค่าเน็ตฟรีไปเลยทั้งที่ยกเลิกแล้ว
พอถึงขั้นตอนคืนอุปกรณ์ จนท.บอกว่า Router และ กล่อง Playbox ไม่มี ไม่งั้นจะเสียค่าปรับ ซึ่ง 2 อย่างนั้นคืออุปกรณ์ที่เราเคยติดที่ร้าน ซึ่งเราคิดว่าน่าจะหาไม่เจอแน่ เพราะน่าจะโดนลูกจ้างที่ทุจริตเอาไปด้วย
ในกรณีนี้จะแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ ?
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดับ แจ้งให้เจ้าหน้าที่แก้ไขแล้ว ก็ได้แต่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้แต่ก็เหมือนเดิม จนวันนี้ไม่ไหวแล้วเลยขอยกเลิกเน็ต เลยติดต่อหา Call center
เราเลยถามว่าระยะเวลาที่เกินรอบบิลมาจะคิดเป็นรายวันหรือไม่ จนท.บอกว่าติดตามวันที่ใช้จริง พอวันนี่เราเอาอุปกรณ์ไปคืน จนท.ที่ศูนย์ AIS แจ้งว่าจะคิดเราเต็มเราเลยบอกว่าทำไม Call center บอกคิดตามวันที่ใช้จริง ซึ่งเลยรอบบิลมา 5 วัน
สรุปคือจนท.ที่ศูนย์ให้เราจ่ายเต็มตอนนั้นเลย เราก็เลยจ่ายๆไป ทั้งที่ก็ยังงงๆนั่นแหละเพราะจนท. 2 คนบอกไม่ตรงกัน ซึ่งเราก็จ่ายค่าเน็ตฟรีไปเลยทั้งที่ยกเลิกแล้ว
พอถึงขั้นตอนคืนอุปกรณ์ จนท.บอกว่า Router และ กล่อง Playbox ไม่มี ไม่งั้นจะเสียค่าปรับ ซึ่ง 2 อย่างนั้นคืออุปกรณ์ที่เราเคยติดที่ร้าน ซึ่งเราคิดว่าน่าจะหาไม่เจอแน่ เพราะน่าจะโดนลูกจ้างที่ทุจริตเอาไปด้วย
ในกรณีนี้จะแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ ?