ถาม true online ผมโดนลดความเร็วมาเป็น 18/1.8 จาก 30/5 มาจะ 2 สัปดาห์แล้ว

กระทู้คำถาม
เดิมผมใช้ สุขx2 30/5 799 บาท แล้วมีสายจาก true โทรมาเสนอ แพ็คเกจ 50/20
ก็สอบถามข้อมูลทั่วไปและและตกลงกันว่าถ้าต้องเปลี่ยน router ก็ยังไม่สนใจเปลียนแพ็คเกจ
ทาง true ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ ถ้าต้องเปลียน router จะ sms มาแจ้ง ถ้าลูกค้าไม่ ok ก็ใทรยกเลิกได้
วันต่อมาก็มี sms มาแจ้งว่าต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ router ผมจึงติดต่อ call center ขอยกเลิกไป ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
แต่มันแปลกตรงที่ว่าพอยกเลิกแล้วผมกลับไม่ได้ ใช้ความเร็วเดิม 30/5 กลับกลายลดเหลือ 18/1.8 (น่าจะเป็นโปรเก่าก่อนเปลี่ยนเป็น 30/5)
ผมก็โทรหา call center ให้แก้ไขให้ ตั้งแต่วันที่ 23/09/17 แล้วโทรสอบถามความคืบหน้าทุก สามวันตามที่ call center บอกใช้เวลาดำเนินการ 3 วัน
จนวันนี้ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่