ถึงค่าย True ทำอย่างไรจึงจะสามารถยกเลิกบริการรายเดือนเป็นแบบเติมเงินได้ คุณไม่แก้ปัญหาให้เราเลย

สวัสดีค่ะ เราใช้บริการรายเดือนของทรู โปร 4G + แชร์แพลน 899 ต้องการยกเลิกโปรนี้เพราะเดือดร้อนเรื่องค่าบริการประกอบกับไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ต+โทร รวมถึงโปรนี้ไม่ติดสัญญาใดๆ จึงอยากยกเลิกแล้วเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินแทน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดจึงได้มีการติดต่อเพื่อขอยกเลิก ดังนี้
- ศุกร์ที่ 20/08/64 ติดต่อทางคุณ intelligence รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะมี จนท. โทรมาเสาร์ ทางเราก็รอทั้งวันไม่มีใครโทรหา แต่โทรมาวันอาทิตย์ซึ่งเราก็ทำงานบ้านทั้งวันไม่ได้รับสาย สรุปว่าไม่ได้คุย
- จันทร์ที่ 23/08/64 ติดต่อทาง True iService ก็รับเรื่องไว้แล้วแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 24 ชม. 
- อังคารที่ 24/08/64 ผ่านมาเกิน 24 ชม. ไม่มีใครโทรมา เลยติดต่อทาง call center ซึ่งก็เหมือนเดิมคือบอกว่าจะมีจนท.โทรหาภายใน 24 ชม.
- พุธที่ 25/08/64 ซึงก็คือวันนี้ ผ่านมาเกิน 24 ชม. ไม่มีใครโทรมา

ปัญหาคือใกล้ถึงวันตัดยอดบิลแล้วคือวันที่ 1 ทางเราต้องการรีบเคลียร์ค่าจ่ายให้หมดก่อนเข้าสู่รอบบิลใหม่ไม่อยากแบกภาระค่าใช้จ่ายอีกต่อไป พยายามทำให้ถูกต้องไม่อยากให้มีหนี้ค้างแต่เหมือนจะถูกเพิกเฉยจากทางทรู อยากขอคำแนะนำจากทางทรูว่าเราต้องทำอย่างไรเพื่อให้ดำเนินการสำเร็จ เดือดร้อนมากค่ะ

สำหรับเพื่อนสมาชิกที่ผ่านมาอ่านกระทูนี่รบกวนช่วยแนะนำเราด้วยว่าจะร้องเรียนทางใดบ้างหรือควรปล่อยมันไปเลย ไม่ต้องจ่ายค่าบริการปล่อยให้ตัดสัญญาณไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่