หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
เติมเงินจากแอพธนาคารกสิกร เข้าเบอร์ดีแทค แต่กดเบอร์โทรศัพท์ผิดไปเลขเดียว
ทำยังไงถึงจะดึงเงินกลับได้ค่ะ ติดต่อเบอร์ ดีแทค ริสายพนักงานครึ่งชั่วโมงไม่มีการตอบรับ
ไม่แปลที่ทรูหรือเอไอเอสเขามีลูกค้าเยอะฃะกว่า เพราะดีแทคบริการช้าและติดต่อช้าแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais รายเดือนเน็ตไม่จำกัด ราคาไม่เกิน 300บาท
ตอนนี้ใช้รายเดือน Ais โปรรักษาเบอร์เดือนละ 99 บาท ตอนนี้ต้องการเปลี่ยนโปรเพื่อใช้เล่นเน็ตด้วย อยากได้เป็นเน็ตไม่จำกัด ไม่เกิน 300 บาท อยากได้โปรดีๆ ต้องติใครทางงไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 9158955
เติมเงิน Ais ผิดเบอร์
เติมเงินเครือข่ายเอไอเอสผิดเบอร์ค่ะ ผ่านธนาคารกสิกร ต้องการเงินคืนเข้าบัญชีกสิกรเดิมค่ะ โทรหาเจ้าหน้าที่รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครรับสายทำไงดีคะ ทำงานช้ากันมากๆ
สมาชิกหมายเลข 4233945
DTAC บริการห่วยขั้นเทพ
ดีแทคบริการห่วยแตกที่สุด สัญญาณก็...ที่สุด บริการแย่มาก เอไอเอสบริการดีมากขนาดย้ายค่ายไปดีแทคยังติดต่อสอบถามให้และตอบคำถามทุกกระทู้ทุกขอความไม่เหมือนดีแทคสงสัยต้องจุดธูปถึงจะตอบ ถ้าไม่เห็นเพราะส่วนลดม
สมาชิกหมายเลข 1599307
อยากทราบว่าทรูเกือบทุกสาขาไม่มีบริการให้แลกเหรียญเพื่อจ่ายแบบเติมเงินเหรอคะ
อยากทราบว่าทรูเกือบทุกสาขาไม่มีบริการให้แลกเหรียญเพื่อจ่ายแบบเติมเงินเหรอคะ พอดีเรามีเติมตังของทรูหลายเบอร์วันเสาร์ที่ผ่านมาไปสาขาเดอะมอลล์บางกะปิขอแลกเหรียญเพื่อเติมเงินทรูประมาณ6เบอร์ พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 1593089
เติมเงินเอไอเอสผิดเบอร์ดึงเงินคืนยังไงคะ
คือเติมเงินเข้าเบอร์ผิด100อะค่ะ จากธนาคารกสิกรดึงเงินคืนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8783033
ช่วงเวลาให้บริการของ Call Center โดยพนักงาน
สอบถามทั้ง 3 ค่าย เอไอเอส ดีแทค ทรู ในปัจจุบันยังมีพนักงานให้บริการตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทาง 1175 1678 1242 ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนหรือไม่ครับ ของดีแทคเคยถามไว้เมื่อปี 64 มีพนักงานให้บริการ 24
สมาชิกหมายเลข 3379325
เติมเงินผิดเบอร์
ดึงคืนอย่างไรคะ เติมผ่านกสิกรรอ เอไอเอส มา 1 อาทิตย์ล่ะ ไม่ดำเนินอะไรเลยค่ะ200ก็เงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6975492
Post to Pre
คุณ FB รบกวนตรวจสอบ หมายเลข 2 หมายเลขนี้ให้ด้วยครับ หมายเลขบัญชีลูกค้า 630578461 และ 630061859 ต้องการจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือน เป็น ระบบเติมเงิน ต้องรอถึง 24 ชั่วโมงเลยหรือครับ ผมชำระเงินล่วงหน้าที่
ingsolar
ทำไมไทยเราส่วนมากถึงใช้แบบเติมเงิน มากกว่าแบบรายเดือนคะ
เห็นจากข้อมูล แต่ละค่าย เอไอเอส ดีแทค ทรู มีจำนวนลูกค้าที่ใช้แบบรายเดือน ค่ายล่ะ 4-5 ล้านเบอร์ โดยมีเอไอเอสนำดันดับแรก ส่วนแบบเติมเงิน บางค่ายมีถึง 20 กว่าล้านเบอร์ สัดส่วนแบบรายเดือนยังแทบจะไม่ถึงครึ
สมาชิกหมายเลข 1426291
ต้องการติดต่อเอไอเอส
เนื่องจากเราได้เติมเนตให้ตาไปแล้ววันศุกร์ที่ผ่านมามีพนักงานเอไอเอสรับเรื่องไปแล้ว แต่ปัจจุบันยังไม่มีข้อความที่จะดึงแพ็กเกจหลักกลับมาให้เลยค่ะ และติดต่อพนักงานยากมาก ไม่มีใครรับสายเลยสักคน รบกวนติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7065730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
ทำยังไงถึงจะดึงเงินกลับได้ค่ะ ติดต่อเบอร์ ดีแทค ริสายพนักงานครึ่งชั่วโมงไม่มีการตอบรับ
ไม่แปลที่ทรูหรือเอไอเอสเขามีลูกค้าเยอะฃะกว่า เพราะดีแทคบริการช้าและติดต่อช้าแบบนี้